เทรนด์ผมสั้นประบ่าที่กำลังฮิตในหมู่ดาราเกาหลี
2017-08-15 10:41:18
Advertisement
Pyramid Game

ช่วงนี้แดดร้อนลมแรง เทรนด์ผมสั้นประบ่าจึงกำลังฮอตมากในหมู่ดารานักร้องเกาหลี เป็นทรงผมที่ไม่ต้องดูแลมาก สระไดร์ให้แห้งก็ดูสวยสดใสพร้อมออกบ้านได้เลย คราวนี้มีสองเทคนิคง่ายที่ดาราชื่อดังอย่าง ฮัมอึนจ็อง(T-ara) และฮันจีมิน ทำแล้วดูปังมาแนะนำ

ทรงแรกสไตล์ medium shot (ผมสั้นประบ่า) ของ "ฮัมอึนจ็อง(T-ara)" ให้ความรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ดูเฟรช สำหรับคนที่มีผมสีเข้ม ให้เพิ่มวอลลุ่มโดยการไดร์ผม จะทำให้ผมดูเบา ค่อยๆรวบผมขึ้นและปล่อยลงเบาๆให้ดูยุ่งๆ แบบเป็นธรรมชาติ แอบเซ็กซี่เล็กน้อย รับรองหนุ่มๆเห็นจะต้องใจเต้นแรงไปตามๆกันช่างผมเกาหลีแนะนำ

ทรงที่สองสไตล์ lob หรือ long bob (บอบยาว) ของ "ฮันจีมิน" จะยาวกว่าmedium shot นิดหน่อย แต่จะต้องไม่เกินบ่า ช่างผมชื่อดังของเกาหลีกล่าวว่า"มีหลายคนที่ทำทรง long bob แต่ ฮันจีมิน ทำได้สวยและเหมาะสมกับเธอที่สุด" ความพิเศษของ long bob คือการแสกผม จะสามารถเปลี่ยนสไตล์หน้าไปในลุคต่างๆได้ ผมด้านหน้าควรจะไปตามแนวหน้าและจรดที่คางพอดี ทรงlong bobจะช่วยทำให้คอดูยาวเรียว แอบดูเซ็กซี่นิดๆ ดูเป็นผู้หญิงมากๆ

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X