เตียง''เจย์ซี-บียอนเซ่''ยังสั่น แฉจัดฉากหวานงานเอ็มทีวี
2014-08-29 23:39:33
Advertisement
คลิก!!!
 
ถึงแม้สถานการณ์ความรักของ บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวเสียงทรงพลังกับ เจย์-ซี สามีแร็พเปอร์คนดังจะดูดีขึ้น หลังจากที่ฝ่ายสาวบอกว่าเธอรักผัวคนนี้มากๆ ตอนที่เขามาร่วมเฮฮากับเธอบนเวทีของงานมอบรางวัล MTV Video Music Awards ประจำปี 2014 โดยที่อุ้ม บลู ไอวี่ ลูกสาวของทั้งคู่มาด้วย แต่รายงานระบุว่าทุกอย่างมันถูกวางแผนเอาไว้ทั้งนั้น และพวกเขาก็ไม่ได้สุขสันต์กันเหมือนที่เห็นภายนอกเลย!
 
        ตลอดช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวที่ระบุว่าชีวิตคู่ของพวกเขากำลังมีรอยร้าวอย่างหนัก นับตั้งแต่ที่มีเหตุการณ์ฉาวกรณีที่น้องสาวของ บียอนเซ่ ทะเลาะกับ เจย์-ซี ในลิฟต์ และดูเหมือนว่านับวันความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดของพวกเขาจะยิ่งอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ จนดูแล้วเหลือแค่รอนับวันแตกหักอย่างถาวรเท่านั้น
 
         อย่างไรก็ตาม หลายอย่างมันดูดีขึ้นแบบทันตาเมื่อในงาน MTV Video Music Awards ที่เพิ่งผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมานั้น เจย์-ซี เซอร์ไพรส์แฟนๆ ระหว่างการแสดงของ บียอนเซ่ ด้วยการอุ้มทายาทรักของพวกเขาขึ้นไปบนเวที ขณะที่ฝ่ายสาวก็บอกว่าเธอรักสามีสุดๆ แต่แหล่งข่าวแฉว่าทั้งคู่ก็แค่สร้างภาพเท่านั้น และที่จริงฝ่ายชายก็ไม่ได้อยากไปร่วมงานนี้เลย
 
         วงในเปิดปากกับอัส วีกลี่สื่อบันเทิงชื่อดังว่า ''พวกเขาแยกกันอยู่มาได้หลายเดือนแล้ว เจย์ไม่อยากไปที่งานนั้นหรอก แต่ถ้าทำอย่างนั้นมันก็จะกลายเป็นการยืนยันว่าข่าวลือคือเรื่องจริงไปโดยปริยาย แม้แต่การที่เบย์เรียกเจย์ว่า -ที่รักของฉัน- มันยังเป็นสิ่งที่มีการวางแผนเอาไว้ก่อนแล้วเลย''
 
         แน่นอนว่ามันไม่ใช่สัญญาณที่ดีเลย ถึงแม้พวกเขาจะดูมีความสุขมากกว่าครั้งไหนๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่ บียอนเซ่ จูบกับ เจย์-ซี บนเวทีจนหวานชนิดมดยังต่อแถวกันมาตอม, การที่ บลู ไอวี่ มาโชว์การเต้นทั้ง 15 เพลงของฝ่ายหญิง หรือการที่สมาชิกครอบครัวทั้ง 3 คนกอดกันอย่างหวานชื่น แต่ ลิลเลี่ยน กลาสส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากายบอกว่า ทุกอย่างเป็นการเสแสร้ง
 
         ''ท่าทางของเธอมันดูแข็งมากๆ ราวกับหุ่นยนต์ที่ฝืนใจทำก็ไม่ป่าน ถึงแม้มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะใช้ บลู ไอวี่ เป็นตัวประกบเพื่อแสดงให้เห็นว่าชีวิตคู่ของพวกเขายังแน่นแฟ้นดี แต่ท่าทางของพวกเขามันแข็งทื่อ และไม่น่าซาบซึ้งเลยแม้แต่นิดเดียว'' กลาสส์ระบุ
 
         ถึงแม้ท่าทางของ บียอนเซ่ จะดูแข็งๆ แต่แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่เปิดเผยว่า เจย์-ซี ยังไม่ยอมยกธงขาวง่ายๆ ''เจย์ไม่อยากเสีย บียอนเซ่ ไป พวกเขากำลังพยายามสะสางความบาดหมางกันอยู่ แต่แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะไปขอคำปรึกษาในด้านชีวิตคู่ เพราะพวกเขามีตารางงานที่รัดตัวสุดๆ แต่พวกเขายังไม่เลิก อย่างน้อยพวกเขาจะยังไม่ทำอย่างนั้นจนกว่าจะลองทุกทางแล้ว''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X