เด้งฟ้าผ่า! สั่งถอดรายการ “Star Gazing” ของ “คังโฮดง” (Kang Ho Dong) เหตุ เรตติ้งต่ำเกิน
2018-09-10 15:14:57
Advertisement
Pyramid Game

 

เด้งฟ้าผ่า! “MBC” สั่งถอดรายการ “Star Gazing” ของ “คังโฮดง” (Kang Ho Dong) เหตุเรตติ้งต่ำเกิน

ในที่สุดรายการวาไรตี้โชว์ทาง MBCอย่าง Star Gazingก็มีอันต้องม้วนเสื่อเก็บของกลับบ้านไปตามระเบียบ ฐานทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ

ตามข้อมูลจากทางตัวแทนนั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า รายการดังกล่าวจะออกอากาศตอนสุดท้ายในวันที่ 18กันยายน และจะมีในส่วนของ 2014Incheon Asian Gamesมาแทนที่

Star Gazingนั้น ได้ถ่ายทำ 2ตอน ล่วงหน้ากันไปแล้ว ส่วนรายการใหม่ที่จะมาแทนนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา แต่ทาง MBC ก็มีแผนที่จะประกาศออกมาในช่วงกลางเดือนตุลาคม

Star Gazingเป็นรายการแนวทอล์คโชว์ที่ให้แฟนๆได้มามีปฏิสัมพันธ์กับเซเลบที่พวกเขาชื่นชอบ แต่สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า รายการก็ยังไม่เป็นที่สนใจจากผู้ชม เมื่อเปรียบเทียบกับ Happy Together 3 จาก KBSและ Honeyจาก SBS โดยมีเรตติ้งที่ค่อนข้างจะต่ำเอามากๆ และรูปแบบรายการที่แปลกแหวกแนวดันไม่เป็นที่คาดหวังตั้งแต่แรกเริ่ม ก็ส่งผลให้ต้องถูกยกเลิกไปตามระเบียบ

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวนั้น ทาง MBC วางแผนที่จะขยายรายการพิเศษช่วงชูซอกอย่าง My Tutor Friendและ Hello! Strangerออกไปก่อนเพื่อปิดช่องว่างของรายการ Star Gazing

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X