เด็กได้อีก! “ซองยูรี” (Sung Yuri) เผย รูปใสปิ๊ง ฉลองเดบิวท์เข้าวงการครบ 16 ปีเห็นอย่างนี้ 33 แล้วนะจ๊ะ
2014-05-13 09:02:07
Advertisement
คลิก!!!

เด็กได้อีก! “ซองยูรี” (Sung Yuri) เผย รูปใสปิ๊ง ฉลองเดบิวท์เข้าวงการครบ 16 ปีเห็นอย่างนี้ 33 แล้วนะจ๊ะ

อดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปFin.K.Lและนักแสดงสาว อย่าง ซองยูรี ได้ออกมาเผยความงามอย่างไม่เปลี่ยนแปลง ให้แฟนๆได้เห็นกันอีกครั้ง

โดยเมื่อวันที่ 12พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางด้านนักแสดงสาว ซองยูรี ได้ออกมาโพสต์ข้อความไปยังแฟนๆของเธอ ผ่านทางหน้าเฟสบุ๊ค ด้วยใจความที่ว่า “วันนี้เป็นวันครบรอบ 16ปี ที่ฉันได้เดบิวท์มา~ฉันอยากจะขอขอบคุณไปยังแฟนๆที่ได้คอยแสดงความยินดี(อวยพร)และให้ความรักกับฉันมาโดยตลอดเวลาหลายต่อหลายปี”

“ฉันเองก็อยากที่จะเดินหน้าเผยให้เห็นถึงด้านที่ดีขึ้น เพื่อให้ทุกคนเห็นว่า ฉันไม่ได้ลืมความรักของทุกๆคนนะ!มาร่วมสร้างความทรงจำแห่งความสุขไว้ด้วยกันนะคะ~ท้ายที่สุด ฉันรู้สึกขอบคุณมาโดยตลอด ฉันรักพวกคุณ” พร้อมกับโพสต์รูปเอาไว้ให้ 2ภาพด้วยกัน”

จากในรูปที่เธอโพสต์ออกมานั้น เราจะเห็นซองยูรี ที่มาในเสื้อสีขาวซีทรูที่ดูทั้งหวานและเซ็กซี่ไปในคราวเดียวกัน เผยให้เห็นถึงดาราสาว ที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน ใบหน้าและความอ่อนเยาว์ของเธอนั้น ก็ยังคงดูสวยและไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลยจากเมื่อ 16ปี ที่ผ่านมา ทั้งๆที่จะมีอายุปาเข้าไป 33แล้วก็ตาม แหม่จะว่าไป ดาราเกาหลีนี่ดูแลตัวเองกันดีจริงๆ อยากรู้ว่าอะไรคือเคล็ดลับของพวกเธอ กันแน่นะ !

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X