เด็กสาวญี่ปุ่นวิ่งหนีตาย หลังถูกหนุ่มจับตัวกักขังไว้ 2 ปีเต็ม
2016-03-29 18:55:22
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวบีบีซีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจญี่ปุ่นได้เข้าควบคุมตัวชายวัย 23 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า ก่อเหตุสาวอายุ 15 ปีไปกักขังเอาไว้เป็นเวลานานถึง 2 ปี

ตามรายงานแจ้งว่า เด็กสาววัย 15 ปี ได้หนีออกมาจากที่กักขัง ก่อนจะเข้าขอความช่วยเหลือกับตำรวจเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจาก นายคาบุ เทราอุจิ ผู้ต้องหาลักพาตัวเธอ ได้ออกจากอพาร์ตเมนต์ในกรุงโตเกียวไปโดยลืมล็อคประตูห้อง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ นายเทราอุจิ และติดตามตัวเขาจนพบ ระหว่างหลบหนีไปจังหวัดชิสึโอกะ ห่างกรุงโตเกียวราวๆ 100 กิโลเมตร นายเทราอุจิ อยู่ในสภาพร่างกายเปื้อนเลือด คาดว่าเขาพยายามฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด จึงได้ส่งตัวเขาเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ลำคอ แม้ว่าจะอาการสาหัสแต่ไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เด็กสาวที่ตกเป็นเหยื่อครั้งนี้ ยังอยู่ในการอารักขาของตำรวจกรุงโตเกียว โดยจากการตรวจสภาพร่างกายเบื้องต้น ดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

สำหรับ เด็กสาวผู้นี้ถูกลักพาตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม 2557 โดย นายเทราอุจิ อ้างตัวเป็นทนายความของพ่อแม่ของเธอ และมารับตัวเธอที่บ้านในจังหวัดไซตามะ ทางตอนเหนือของกรุงโตเกียว โดยบอกให้เธอขึ้นรถของเขา หลังจากกุเรื่องว่าพ่อแม่ของเธอกำลังจะแยกทางกัน

จากนั้นเข้าก็ได้กักขังเธอไว้ในอพาร์ตเมนต์เกือบตลอดเวลา โดยได้ออกไปนอกอพาร์ตเมนต์บ้างเป็นครั้งคราว ท่ามกลางการจับตาดูเหยื่ออย่างใกล้ชิดเป็นเวลา 2 ปีเต็ม

 

ขอบคุณข้อมูลจาก บีบีซีไทย - BBC Thai

ที่มา  http://news.sanook.com/1971430/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X