เด็กฝึกหัดหญิงทั้งหมดจะต้องทำสิ่งหนึ่ง ก่อนที่พวกเธอจะสามารถเดบิวต์กันได้
2017-03-13 09:46:17
Advertisement
คลิก!!!

จากรายการเมื่อเร็วๆ นี้ เซจอง (Sejeong) วง Gugudan ได้เปิดเผยว่า ไอดอลหญิงทุกคนนั้นต้องเคยผ่านการทำอย่างหนึ่งกันมาก่อนที่พวกเธอจะได้เดบิวต์กัน

เซจองได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ KBS 'Happy Together' ร่วมกับสาวๆ จากวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ อาทิ ซันนี่ (Sunny) วง Girls’ Generation และเยริน (Yerin) วง G-Friend ในรายการนั้น สาวๆ ได้ถูกถามว่าวง Girls’ Generation เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้พวกเธอทั้งหมดตัดสินใจที่จะกลายมาเป็นนักร้องกันหรือไม่

อย่างไรก็ดีแทนที่จะตอบคำถามนั้น เซจองก็เปิดเผยว่าก่อนที่สาวๆ จะได้เดบิวต์กันนั้น เด็กฝึกหัดสาวทุกคนจะต้องผ่านการฝึกซ้อมเพลงเดบิวต์ในตำนานของวงรุ่นพี่อย่างเพลง “Into the New World” ก่อนที่พวกเธอนั้นจะทำการเดบิวต์ ด้านสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ ในรายการนั้นก็ต่างรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน พวกเธอยังบอกอีกว่าพวกเธอต่างผ่านการฝึกซ้อมเพลงนี้กันมาแล้วทั้งนั้นอีกด้วย

จากการที่ผลงานเพลงนี้กลายเป็นเพลงตัวอย่างในการฝึกซ้อมของเด็กฝึกหัดและไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่นั้น เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นกันเลยว่าวง Girls’ Generation คือตำนานของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่แท้จริงกันเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X