เด็กฝึกหัดรายการ 'Produce 101' เผยว่า พวกเขาถูกเลือกปฏิบัติตามเกรด ทั้งในเรื่องอาหารการกินและห้องน้ำ
2017-03-22 18:32:18
Advertisement
คลิก!!!

เด็กฝึกหัดชายจากรายการ 'Produce 101' ได้เปิดเผยว่าพวกเขาได้รับการเลือกปฏิบัติตามเกรดของพวกเขากัน

เช่นเดียวกันกับในซีซั่นแรกที่ผ่านมา เด็กฝึกหัดชายจากค่ายเพลงต่างๆ จะถูกแบ่งเกรดออกเป็นเกรดเอ (A) ถึงเกรดเอฟ (F) ตามความสามารถของพวกเขา อย่างไรก็ดีที่ดูจะแตกต่างออกไปจากในซีซั่นแรกก็คือ สาวๆ นั้นจะทานอาหารแบบเดียวกันและใช้ห้องน้ำเหมือนกัน แต่ในครั้งนี้รายการจะตัดสิทธิของเด็กฝึกหัดที่มีเกรดต่ำกว่าในเรื่องพวกนี้กันด้วย มีการเปิดเผยออกมาจากเด็กฝึกหัดที่อยู่ในเกรดต่ำว่า พวกเขาได้รับอาหารที่ค่อนข้างยากลำบากและถูกจำกัดในการใช้ห้องน้ำกันด้วย

ตัวแทนจากทางต้นสังกัดแรกกล่าวว่า "ห้องน้ำจะเริ่มต้นการใช้งานจากเด็กฝึกหัดในกลุ่ม 'เอ' กันก่อน ดังนั้นเด็กฝึกหัดที่อยู่ในเกรดที่ต่ำกว่า จะไม่สามารถดูแลร่างกายของพวกเขากันได้เลย พวกเราเข้าใจดีว่าจำเป็นต้องมีการจำกัดในเรื่องของกลุ่มเด็กฝึกหัด เพราะพวกเขามีกันอยู่เยอะมากๆ ครับ แต่มันก็ไม่ยุติธรรมเลยที่เกรดเอามาเป็นตัวชี้วัดในทุกๆ เรื่องครับ"

อาหารการกินก็กลายเป็นอีกหนึ่งปัญหาเช่นกัน เนื่องจากเด็กๆ ได้รับอาหารตามเกรดของตัวเอง และอาหารเครื่องเคียงก็มีอยู่อย่างจำกัดเช่นกัน เด็กฝึกหัดเกรดสูงสุดจะได้รับอาหารที่ครบถ้วน ในขณะที่เด็กฝึกหัดที่อยู่ในเกรดต่ำสุดอาจได้รับเพียงแค่ข้าวทานกันเท่านั้น

ตัวแทนจากทางต้นสังกัดที่สองกล่าวว่า "พวกเขาต่างเป็นเด็กผู้ชายที่กำลังเติบโต แต่พวกเขาได้รับแค่เพียงข้าวโดยที่ไม่มีอาหารเครื่องเคียง พวกเขาไม่ได้รับอาหารที่เพียงพอและพวกเขาก็ต้องต่อสู้กับมัน เด็กฝึกหัดในระดับล่างต้องกินและต้องเข้มแข็งครับ แต่ถ้าพวกเขาอ่อนแอ พวกเรากังวลว่านี่อาจเป็นสิ่งที่ทำให้เด็กหนุ่มเหล่านี้รู้สึกพ่ายแพ้กันไปครับ"

เด็กฝึกหัดนั้นได้รับอนุญาตให้ออกจากหอพักตามเกรดด้วยเช่นกัน เพราะว่ามีเด็กฝึกหัดอยู่เป็นจำนวนมาก และเด็กฝึกหัดที่อยู่ในระดับล่างจะสามารถออกไปได้ก็ต่อเมื่อ หลังจากที่ใครซักคนที่อยู่ในระดับที่สูงกว่าได้ออกกันไปแล้ว เด็กฝึกหัดที่อยู่ในระดับต่ำกว่าจะต้องรอคอยยาวนานมากกว่า 6 ชั่วโมง กว่าที่พวกเขาจะได้รับอนุญาตให้กลับบ้านกันได้ ตัวแทนจากทางต้นสังกัดที่สามกล่าวว่า "เด็กฝึกหัดต้องปฏิบัติตามคำสั่งของทีมงานเท่านั้น หากพวกเราบ่นมันอาจส่งผลแย่ต่อเด็กฝึกหัดของพวกเราครับ เด็กฝึกหัดกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้ได้โชว์ใบหน้าของพวกเขา พวกเราเศร้าที่ความพยายามของพวกเขานั้นส่งผลในทางกลับกันครับ"

ตัวแทนจากทางต้นสังกัดที่สี่กล่าวว่า "รายการ 'Produce 101' คือที่ที่เติมเต็มความฝันของเด็กฝีกหัดครับ พวกเราเข้าร่วมเพราะไม่มีทางเลือกอื่น ดังนั้นพวกเราจึงทำให้ทุกคนได้เห็นใบหน้าของพวกเขากันได้ครับ แต่พวกเราคิดว่าอาจเป็นความคิดที่ผิดพลาดของพวกเรา จากการที่พวกเขาได้รับการดูแลด้วยการจัดอันดับเกรดตอนนอกการออกอากาศกันครับ รายการนี้ดำเนินงานโดยผู้ใหญ่บางส่วน และมันอาจกลายเป็นรายการที่ขโมยความฝันของคนหนุ่มกันไปครับ"

ด้านของ Mnet ได้ออกมาปกป้องตัวเองด้วยการกล่าวว่า "พวกเราต้องแบ่งออกตามกลุ่มเพราะคนมีจำนวนมาก เด็กฝึกหัดได้รับการดูแลด้วยความเคารพในขณะที่ทำการแข่งขันกันครับ ไม่มีอะไรเลยที่ผู้ชมต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้กันครับ"

อย่างไรก็ดี ตอนที่ผู้ชมได้ทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ ชาวเน็ตหลายคนก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "พวกคุณบ้ากันไปแล้วเหรอ? พวกเขาเป็นมนุษย์กันทั้งหมดนั่นแหละ ทำไมต้องมาดูแลให้มันแตกต่างกันด้วยล่ะ?", "นี่มันไร้สาระจริงๆ" และ "คุณควรสอนเด็กพวกนี้ให้มีความคิดที่ยิ่งใหญ่กันซิ" ฯลฯ

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้กันบ้าง?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X