เด็กนักเรียนมัธยมต้น โดนทำร้ายร่างกายที่ 'ปูซาน'!
2017-09-06 13:51:31
Advertisement
คลิก!!!

เด็กนักเรียนมัธยมต้นเคยโดนทำร้ายร่างกายมาก่อนหน้านี้แล้วเมื่อสองเดือนก่อน

เด็กนักเรียนมัธยมต้นที่โดนทำร้ายร่างกายที่ปูซาน เปิดเผยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอโดนทำร้ายร่างกาย เธอเคยโดนทำแบบนี้มาแล้วเมื่อหลายเดือนก่อน

เมื่อวันที่ 4 กันยายน สถานีตำรวจแจ้งว่า ผู้ปกครองของเด็กหญิง C (นามสมมุติ) อายุ14ปี ได้มาแจ้งความว่ามีเด็กนักเรียนหญิง5คน เป็นผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

ในตอนนั้นผู้ปกครองของเด็กหญิง C แจ้งความว่าลูกสาวโดนทำร้ายร่างกายจนตาช้ำเลือด

และในจำนวนเด็ก 5คนนั้น มีเด็กหญิง A อายุ 14ปี และ เด็กหญิง B อายุ 14ปี ที่ทำร้ายเด็กหญิง C เมื่อต้นเดือนรวมอยู่ด้วย

หลังจากสองเดือนที่แล้ว เมื่อวันที่ 1 กันยายน ประมาณ 8โมงครึ่ง นักเรียนA และ นักเรียนB โดนข้อกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายเด็กหญิง C ที่ ซาซางกุ ปูซาน แต่เป็นการทำร้ายโดยไม่ได้ตั้งใจ

นักเรียนหญิงโรงเรียนแห่งหนึ่งในปูซานได้ทำร้ายนักเรียนคนหนึ่งจริง และเป็นคนเดียวกับที่เคยทำร้ายนักเรียนหญิงคนนี้ก่อนหน้านี้เมื่อสองเดือนที่แล้ว ในรูปแสดงให้เห็นว่ามีนักเรียนหญิงถูกรุมทำร้ายจนเลือดออกโชก

นักเรียนหญิงโดนกระทืบอยู่หนึ่งชั่วโมง และโดนทำร้ายด้วยอาวุธ ทั้งเก้าอี้ แก้ว ขวดและเหล็กอุปกรณ์ต่างๆจากสถานที่ก่อสร้าง ตีที่ศีรษะประมาณ 100ครั้ง นักเรียนหญิง C มีรอยแผลที่ศีรษะ 2แห่ง และที่ปาก 3แห่ง และมีเลือดออกถ่อมตัว

ในเวลานั้นมีนอกจาก นักเรียนA และ B แล้วนักเรียนหญิงอีกสี่คนยืนดูอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งจะต้องมาให้ปากคำกับตำรวจด้วย

การทำร้ายร่างกายของเด็กนักเรียนในครั้งนี้ และการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกโจมตีว่าไม่ดีเท่าที่ควร

เจ้าหน้าที่ตำรวจให้การว่า ผู้ต้องหาและผู้เสียหายพบกันเป็นครั้งแรก แต่มีการคอนเฟิร์มว่าจริงๆแล้วการทำร้ายร่างกายแบบนี้ได้เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้เมื่อสองเดือนที่แล้ว

และตำรวจยังกล่าวอีกว่า ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากไม่พอใจท่าทางและท่าทีของผู้เสียหายที่ ซึ่งจริงๆแล้วเป็นการกระทำเพื่อแก้แค้นเนื่องจากผู้เสียหายเคยมาแจ้งความแล้วก่อนหน้านี้ครั้งหนึ่ง

ตั้งแต่สองเดือนที่แล้ว จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการสอบสวนใดๆเกิดขึ้น

แต่ตำรวจให้การว่า ผู้เสียหายไม่ได้มาให้การตามที่นัดหมายจึงไม่มีการสอบสวนใดๆเกิดขึ้น

คนในสำนักงานตำรวจกล่าวว่า "มีการแจ้งความจริงในการทำร้ายร่างกายในครึ่งแรก แต่ผู้เสียหายปฏิเสธที่จะให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ"

ที่มา http://news.nate.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X