เดินหน้าถ่ายทำ Insurgent ภาคต่อของ Divergent แล้ว
2014-05-28 22:06:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Divergent

          หนังภาคต่อของ Divergent ที่ชื่อว่า Insurgent ได้เดินหน้าถ่ายทำที่เมืองแอตแลนต้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนังเรื่องนี้ถือเป็นภาคที่ 2 จากทั้งหมด 3 ภาค ในซีรีส์การผจญภัยชุดนี้

          เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb รายงานว่าค่าย Lionsgate ได้เริ่มต้นถ่ายทำ Insurgent หนังแนวแอ็คชั่น-ผจญภัยซึ่งถือเป็นต่อของหนังแฟรนไชส์ชุด Divergent โดยในขณะนี้ทางทีมงานได้ปักหลักถ่ายทำอยู่ที่เมืองแอตแลนต้า มลรัฐจอร์เจีย

          สำหรับ Insurgent สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนขายดีเล่มที่ 2 ในซีรีส์ชุด Divergent ซึ่งเป็นผลงานการเขียนของ เวโรนิก้า รอทห์ (Veronica Roth) โดยในภาคนี้จะเล่าเรื่องราวการเดินทางของ ทริส (เชลลีน วู้ดลี่ย์) และโฟร์ (ธีโอ เจมส์) ที่กำลังหลบหนีการไล่ล่าจากผู้นำกลุ่มผู้ทรงปัญญาที่ชื่อว่า เจนนี่ (เคท วินสเล็ต) โดยพวกเขาต้องหาคำตอบให้ได้ว่าเหตุใดครอบครัวของทริสจึงยอมเสียสละเพื่อปกป้องเธอ และทำไมผู้นำกลุ่มผู้ทรงปัญญาถึงต้องตามไล่ล่าอย่างไม่ลดละ

          โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต ชเวนท์เก้ (Robert Schwentke) ที่จะถ่ายทอดผ่านบทหนังที่เขียนโดย อคิวา โกลด์สแมน (Akiva Goldsman) ซึ่งดัดแปลงมาจากฉบับร่างของ ไบรอัน ดัฟฟิลด์ (Brian Duffield) อีกที โดยหลังจากนี้ Insurgent จะมีภาคต่อตามมาในชื่อ Allegiant และจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ตอน โดยตอนที่ 1 จะเข้าฉายในวันที่ 18 มีนาคม 2016 ส่วนตอนที่ 2 จะเข้าฉายในวันที่ 24 มีนาคม 2017

          ทั้งนี้ Insurgent นำแสดงโดย เชลลีน วู้ดลี่ย์ (Shailene Woodley), ธีโอ เจมส์ (Theo James), เคท วินสเล็ต (Kate Winslet), ไมล์ เทลเลอร์ (Miles Teller), ไจ คอร์ทนีย์ (Jai Courtney), เม็คไค ไฟเฟอร์ (Mekhi Phifer), เมแกน เจตต์ มาร์ติน (Meaghan Jette Martin), เบน แลมบ์ (Ben Lamb) โดยมีกำหนดเข้าฉาย 20 มีนาคม 2015

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X