เดินทางย้อนเวลาไปกับตัวอย่างใหม่ของ Project Almanac อำนวยการสร้างโดยไมเคิล เบย์
2014-11-23 19:37:47
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากสร้างหนังสยองขวัญมาหลายเรื่อง บริษัทแพลทินัม ดูนส์ ของไมเคิล เบย์ เริ่มขยายแนวออกไปสร้างหนังแนวอื่นบ้าง ซึ่งในปีนี้ก็ประสบความสำเร็จค่อนข้างดีจาก Teenage Mutant Ninja Turtles ครับ และในปีนี้ก็จะมีหนังวัยรุ่นไซไฟว่าด้วยเรื่องราวการย้อนเวลาชื่อ Project Almanac ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างใหม่กับใบปิดใหม่ออกมาไม่นานนี้

หนังมีชื่อเดิมว่า Welcome to Yesterday บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่นมัธยม (จอห์นนี่ เวสตัน, โซเฟีย แบล็ค เดเลีย, แซม เลอร์เนอร์, แอลเลน เอแวนเจลิสตา, จินนี่ การ์ดเนอร์ และ มิเชล ดีเฟรเตส) ที่ค้นพบเครื่องเดินทางย้อนเวลา และย้อนไปในอดีตเพื่อแก้ไขเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งแรกๆ ก็ดูเหมือนจะดีต่ออนาคต แต่แล้วพวกเขาก็พบว่ามันได้ส่งผลกระทบด้านร้ายตามมาด้วย หนังถ่ายทำด้วยวิธีกึ่งหนังเรียลลิตี้ หนังเรื่องนี้จึงน่าจะเป็นลูกผสมระหว่าง Chronicle กับ The Butterfly Effect ครับ

หนังเป็นงานเขียนบทครั้งแรกของแอนดรูว์ สตาร์ก กับ เจสัน เพแกน และเป้นงานกำกับครั้งแรกของดีน อิสราเอลิท มีกำหนดฉายมกราคม 2015 ครับ (เลื่อนฉายมาจากกุมภาพันธ์ปีนี้) คลิกดูตัวอย่าง พร้อมใบปิดใหม่ด้านใน

 

project almanac poster 02

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X