เชียงรายปะทะยาเสพติด ร.ต.ต.พลีชีพ 1 ผู้ช่วยสาหัส 1
2015-04-18 15:35:27
Advertisement
คลิก!!!

 

เวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 17 เม.ย. จนท.ตำรวชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงราย ได้ร่วมกันล่อซื้อยาบ้า จำนวน2มัด  หรือ 4,000 เม็ด ที่บริเวณสามแยกบ้านจะจ๋อ ม.6 ต.ดอยฮาง อ.เมือง เชียงราย ขณะเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนอกเครื่องแบบทำการติดต่อล่อซื้อกับ ขบวนการยาเสพติดคนร้ายไหวตัวทันใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ช่วยพนักงาน (นาย เอ อายุ 30ปี นามสมมุติ )จนได้รับบาดเจ็บ ส่วน ร.ต.ต.เกรียงไกร พุ่มพฤกษาชาติ อายุ 55 ปี รองสว(ป) สภ.ป่าแดด ช่วยราชการ กก.สสฯ ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคุ้มกันที่ซุ่มอยู่ใกล้ๆ ได้ เข้าช่วยเหลือ ยิงใส่กลุ่มคนร้าย จนวิ่งหนีเข้าไปในป่า ทิ้งยาบ้าใว้ จำนวน 2 มัด  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันลำเลียงคนเจ็บนำส่งโรงพยาบาลเขียงรายประชานุเคราะห์ ทันทีเพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ พร้อมทั้งประสานขอเลือดจาก ทหารค่ายเม็งรายมหาราช เพื่อทำการผ่าตัดด่วน  แต่ก็ยื้อชีวิตได้ไม่นาน ได้เสียชีวิตลง ในเวลา 20.00 น. เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียเลือดมาก

 

ต่อมา พ.ต.อ. จรัญ เริงธรรม รอง. ผบก.ภ.เชียงราย พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานพ เสนากุล ผกก.สส.ภ.จว.เชียงราย ได้เดินทาง มาที่ รพ.เชียงราย เพื่อ สอบถามเหตุการณ์ เปิดเผยเบื้องต้นว่า ได้รับรายงาน ว่าในพื้นที่ ต.ดอยฮาง เขตติดต่อ ต.ห้วยชมพู และ ดอยวาวี มีขบวนการยาเสพติด นำยาเสพติด มากักเก็บใว้ และจะนำมาปล่อยให้กลุ่มวัยรุ่นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ จึงได้ วางแผนหาข่าวความเคลื่อนใหว และนัดแนะล่อซื้อ แต่ เนื่องจากกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติดได้ วางแผนย้ายจุดนัดส่งมอบ และมีการตรวจอาวุธก่อนการนัดซื้อขาย ทำให้ตำรวจชุดระวังหลัง  อยู่ห่างจนเข้าไปช่วยไม่ทัน

 

ล่าสุด ได้สั่งการให้ ชุดสายสืบออกติดตามหาข่าว กลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมทั้ง วางกำลัง ไล่ล่าในรุ่งเช้านี้ ร่วมกับกำลังทหาร จทบ.ชร.  เบื้องต้นทราบเบาะแสกลุ่มคนร้ายแล้วว่า เป็นกลุ่มใด

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X