''เจ๊มาดจ์''โคตรโหด ไม่ห้ามลูกลองเล่นยา
2015-03-02 19:51:26
Advertisement
คลิก!!!

การเป็นพ่อแม่คนต้องดูแลลูกให้พ้นสิ่งเลวร้าย ! มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป กลายเป็นตัวอย่างไม่ดีสำหรับคนเป็นแม่ หลังจากที่เธอยอมรับว่าไม่เคยห้ามปรามลูกๆ ในเรื่องยาเสพติด โดยเหตุผลเพราะเธอเองก็เคยลอง ฉะนั้นมันไม่แฟร์หากไม่ให้ลูกได้รู้จักสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเอง...คิดไปได้ !?

        นักร้องสาวใหญ่เจ้าของเพลงฮิต ''Living For Love'' เป็นที่รู้กันดีว่าเธอใช้ชีวิตแบบโลดโผนโจนทะยานสุดๆ และแน่นอนว่าการที่เคยผ่านประสบการณ์มาเยอะเธอย่อมรู้อะไรเป็นสิ่งที่ดีไม่ดี แต่ขอบอกว่า ''เจ๊มาดจ์'' ไม่ได้คิดจะนำสิ่งเหล่านี้มาสอน ลอร์เดส ลูกสาววัย 18 ปี เลย แถมยังไม่ห้ามลูกยุ่งเกี่ยวกับพวกสารผิดกฎหมายอีกต่างหาก

         มาดอนน่าเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดในรายการทอล์กโชว์ ''The Jonathan Ross Show'' ว่า ''ฉันไม่ใช่พวกคลั่งไคล้ยาเสพติดอะไรนักหรอก พวกมันไม่ค่อยเหมาะกับฉัน แต่ก็มีหลายครั้งนะที่ฉันเคยพยายามลองใช้ยาเสพติด ก็เมื่อหลายปีก่อนโน้นแล้วมั้ง ฉันไม่ค่อยสนุกกับการใช้พวกมันหรอก''

         แม้ว่าพ่อแม่ส่วนใหญ่รู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด และไม่ต้องการให้ลูกๆ ของพวกเขายุ่งเกี่ยวกับมัน แต่ตรงกันข้ามกับมาดอนน่า เพราะเธอยอมรับแบบหน้าชื่นตาบานว่า ไม่เคยคิดจะห้ามลูกสาวคนโตลองใช้สารผิดกฎหมาย เพราะอยากให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง

         ''ฉันเคยถามลูกสาวของฉันว่านี่เป็นการตัดสินใจที่ฉลาด และทำในหลายๆ สิ่งแบบพอประมาณ รวมทั้งไม่ควรที่จะลองผสมของพวกนี้ในแอลกอฮอล์ ฉันไม่เคยพูดว่า -ไม่ได้ ห้ามทำเด็ดขาด- เพราะนั่นเป็นเรื่องไร้สาระ และมันก็ไม่ยุติธรรมด้วย เพราะฉันเองก็ลองทำ'' มาดอนน่า ระบุ 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X