เจ้าของสุนัขพาสุนัขของเขา ออกเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วทั้งอเมริกา ก่อนถึงวันที่พวกเขาต้องลาจากกัน...
2015-05-30 21:37:03
Advertisement
คลิก!!!

เจ้าของสุนัขพาสุนัขของเขา ออกเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วทั้งอเมริกา

ก่อนถึงวันที่พวกเขาต้องลาจากกัน...

หลังจากที่พบว่าสุนัขของเขามีชีวิตเหลือได้เพียงแค่ราวๆ ไม่กี่สัปดาห์ เจ้าของสุนัขตัวนี้ได้ตัดสินใจทำสิ่งที่ทำให้มันจากไปอย่างมีความสุขที่สุด

ดังนั้นนายโทมัส นีล โรดริเกส (Thomas Neil Rodrigues) จึงได้พาสุนัขของเขาที่ชื่อโพห์ (Poh) ออกเดินทางผจญภัยไปทั่วทั้งอเมริกาด้วยกัน

 

โทมัสได้เปิดเผยกับทางสื่อ ABC News ว่า "มันเป็นทริปที่ยอดเยี่ยมไปเลยครับ ผมได้ใช้เวลากับโพห์ราวๆ 7 สัปดาห์ ทั้งที่ในตอนแรก ผมไม่คิดว่าเขาจะอยู่ได้ถึง 2 สัปดาห์ด้วยซ้ำ แต่เขาก็ทำมันได้ครับ"

โทมัสได้พูดถึงเจ้าโพห์ว่า ตอนนี้มันมีอายุ 15 ปี เขาได้รับมันมาเลี้ยงจากสถานสงเคราะห์ เมื่อปี 1999 ตอนนั้นเจ้าโพห์มีอายุได้เพียง 8 สัปดาห์เท่านั้น  

 

"ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่โพห์นั้นเริ่มต้นป่วย พวกเราได้ออกไปเที่ยวด้วยกันอยู่บ้างครับ แต่หลังที่กลับจากทริปนั้น อาการของเขาก็แย่ลงกว่าเดิมครับ" โทมัส กล่าว

เสริม "ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะอยู่กับผมได้อีกนานแค่ไหน คุณหมอก็ตอบไม่ได้เช่นกัน ผมคิดว่าผมคงมีเวลาไม่ยาวนานมากนักกับเขา และนั่นเองคือเหตุผลที่ผมเริ่มต้นจัดทริปท่องเที่ยวนี้ขึ้นมาครับ"  

โทมัสและโพห์นั้น เริ่มต้นการเดินทางของพวกเขาที่เมืองนิวยอร์ก ที่ซึ่งเป็นบ้านเกิดของพวกเขาเอง โดยทั้งคู่ได้ออกเดินทางไปด้วยกันกว่า 35 เมืองทั่วสหรัฐอเมริกา และคิดเป็นระยะทางกว่า 19,300 กิโลเมตร ก่อนที่โพห์นั้นจะจากไปอย่างสงบ และโพห์ก็จะยังคงอยู่ในใจของโทมัสตลอดไป...

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X