เจเน็ท แจ๊กสัน “ยกเลิก”ทัวร์คอนเสิร์ตยุโรป ยิ่งเพิ่มกระแสข่าวลือเรื่องป่วยเป็นมะเร็ง!!!
2016-03-10 17:54:37
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 มีนาคม เจเน็ท แจ๊กสัน นักร้องดัง น้องสาวไมเคิล แจ๊กสัน ได้ประกาศ”ยกเลิก”ทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรป ซึ่งจะมีขึ้นปลายเดือนมีนาคมนี้ นับเป็นการเปลี่ยนแปลงการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตของเธอหนล่าสุด หลังจากเคยเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อช่วงวันคริสต์มาสอีฟเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่าเธอป่วย แต่เจ้าตัวไม่ได้เปิดเผยว่า ป่วยด้วยโรคใด

จากรายงานข่าวว่า นักร้องดังวัย 49 ได้ลบกำหนดวันแสดง ในตารางทัวร์คอนเสิร์ตทั้งหมดในยุโรป ซึ่งจะเริ่มต้นแสดงที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เป็นที่แรกในวันที่ 30 มีนาคมนี้ออกทั้งหมด โดยไม่มีคำอธิบายถึงเหตุผลที่ต้องยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ต ขณะที่ตัวแทนของเจเน็ท ก็ยังไม่ออกมาแจ้ง หรือให้ความเห็นใดๆ

ทั้งนี้ ในรายงานข่าวกล่าวว่า มีผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไว้แล้วหลายราย ได้โพสต์เล่าผ่านโซเชียล มีเดียว่า พวกเขาได้รับอีเมล์แจ้งจากทางโปรโมเตอร์ ผู้จัดคอนเสิร์ตว่า ยังไม่มีตารางกำหนดวันแสดงทัวร์คอนเสิร์ตใหม่ออกมา และให้แฟนเพลงที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตไว้แล้ว ไปขอรับเงินคืนได้

การยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งที่สอง หลังจากเมื่อช่วงคริสต์มาสอีฟ ซึ่งครั้งนั้น เจเน็ท ให้เหตุผลว่า เธอจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้เปิดเผยว่า ป่วยเป็นโรคอะไร ซึ่งทำให้มีข่าวลือว่า เธอป่วยเป็นมะเร็งที่กล่องเสียง แต่ต่อมา นักร้องสาวคนดัง ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในเว็บไซต์ของเจเน็ท ก็ยังมีกำหนดตารางทัวร์คอนเสิร์ตของเธอในสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเริ่มขึ้นวันที่ 14 พฤษภาคม ที่นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา และการแสดงของเธอในการปิดการแข่งขันม้าที่ดูไบ เวิลด์ คลับ ในวันที่ 26 มีนาคมนี้

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X