เจาะลึก บทบาท 4 ตัวละครหลัก ซีรีย์ใหม่ “Producer”
2015-04-02 13:59:49
Advertisement
คลิก!!!

เจาะลึก บทบาท 4  ตัวละครหลัก ซีรีย์ใหม่ “Producer”

ล่าสุดนั้น บทบาทที่รับโดย คงฮโยจิน คิมซูฮยอน ไอยู และ ชาแทฮยอน ในซีรีย์ใหม่ทาง KBS เรื่อง Producer ได้มีการเปิดเผยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับคงฮโยจินนั้น เธอจะมารับบทเป็น โปรดิวเซอร์มากประสบการณ์ถึง 10 ปี ที่เป็นคนทั้งฉลาด และทะนงตัว แถมยังไม่เคยปิดกั้นในการให้ผู้คนรู้ว่าเธอนั้นกำลังคิดอะไรอยู่

สำหรับคิมซูฮยอนนั้น เขาจะมารับบทเป็น โปรดิวเซอร์ดาวรุ่ง ที่จริงๆแล้วต้องการที่จะเป็นอัยการ แต่กลับมาเลือกเส้นทางนี้เพราะว่าความรักและผู้หญิง

ในส่วนของ ไอยูนั้น เธอจะมารับบทเป็น เซเลบชื่อดัง ที่เข้าวงการมาด้วยการเป็นศิลปินฝึกหัดตั้งแต่อายุ 13 ปี เธอนั้นได้รับฉายาว่า เป็น “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” อันเนื่องมาจาก ใบหน้าที่เฉยเมยและการควบคุมอารมณ์แบบสุดยอดของเธอ

คนสุดท้าย ชาแทฮยอน เขาจะมารับบทเป็น โปรดิวเซอร์ เหมือนกับ คงฮโยจิน ที่ทำงานอยู่ในวงการมานานเป็น 10 ปี และทำงานกับหลากหลายรายการ แต่ก็ไม่มีผลงานที่โดดเด่นเป็นชิ้นเป็นอันของตัวเอง

สำหรับ Producer นั้น มีกำหนดการจะเริ่มถ่ายทำกันในวันนี้  ซึ่งสิ่งที่ทำให้คนรู้สึกสนอกสนใจกันก็เพราะว่า ซีรีย์เรื่องนี้ได้นักเขียนบทอย่าง พัคจีอึน จาก ซีรีย์ My Love from the Stars มาร่วมงาน พร้อมกับนักแสดงระดับแถวหน้า นั่นเอง ไว้หากมีกำหนดการออกอากาศที่แน่นอนเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะกลับมารายงานอีกทีนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X