''เจอา-ไนน์มิวส์-จิวเวลรี่-วีโอเอส-โซเรียล'' ผุดฟรีคอนเสิร์ตกระชับสัมพันธ์ข้ามประเทศ ''เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิร์ต 2014''
2014-05-07 14:04:09
Advertisement
Pyramid Game
 
ถือเป็นโปรเจ็กท์พิเศษที่สาวก "เคป็อป" (Kpop) ตัวจริงเสียงจริงพลาดไม่ได้ สำหรับฟรีคอนเสิร์ตกระชับความสัมพันธ์ของประเทศไทย-สาธารณรัฐเกาหลี"เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิร์ต 2014"(1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014) ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. 2557 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก
 
โดยผู้จัดคอนเสิร์ตหน้าใหม่ไฟแรง "บริษัท ดรีม ซีนีม่า อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม จำกัด" (Dream Cinema International Film Co.,ltd) ร่วมกับเทศบาลนครอินชอน เจ้าภาพการแข่งขันกีฬาอินชอนเอเชียนเกมส์ 2014 ซึ่งศิลปินจากเกาหลีที่จะมาสร้างความสนุกในครั้งนี้ได้แก่5 ศิลปินเคป็อปสตาร์จากเกาหลีใต้ "เจอา (Ze:a),ไนน์มิวส์ (Nine Muses) , จิวเวลรี่ (Jewelry), โซเรียล (So Real) และ วี.โอ.เอส. (V.O.S) 
 
สำหรับคอนเสิร์ตกระชับความสัมพันธ์ของประเทศไทย-สาธารณรัฐเกาหลี "เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิร์ต 2014" (1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014) จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาอินชอนเอเชียนเกมส์ 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 ก.ย. - 4 ต.ค. 2557 และกระชับมิตรภาพความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและสาธารณรัฐเกาหลี ผ่านคอนเสิร์ต "เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิร์ต 2014" (1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014) ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. 2557 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก อีกทั้งจะมีศิลปินไทยเมืองไทยขึ้นโชว์การแสดงในเวที The K Festival งานประชาสัมพันธ์การแข่งขันกีฬาอินชอนเอเชียนเกมส์ 2014 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ "ซงโด มูน ไลท์ เฟสติวัล ปาร์ค" ( Songdo Moonlight Festival Park ) เทศบาลนครอินชอน สาธารณรัฐเกาหลี ในวันที่ 3 ตุลาคม พ.ศ.2557 ซึ่งถือเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น
 
ทั้งนี้นอกจากการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม คอนเสิร์ตกระชับความสัมพันธ์ของ ประเทศไทย-สาธารณรัฐเกาหลี "เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิตร์ 2014" (1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014) ยังมีเป้าหมายที่จะ ระดมทุนหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือเด็กไทยที่ต้องทนทุกข์กับโรคปากแหว่งเพดาน โหว่ เพื่อเป็นค่าผ่าตัดศัลยกรรมแก้ไขปัญหา โดยมีทีมแพทย์ศัลยกรรมจากเกาหลีเป็นผู้เปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ให้กับน้องๆ และจุดประสงค์นี้ยังเป็นแนวทางของเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาอินชอนเอเชียนเกมส์ 2014 คาดหวังในการช่วยเหลือเด็กๆในประเทศต่างๆ เพื่อสานฝันให้กับเด็กๆ ที่ขาดแคลนโอกาสได้มีความสุขและได้พัฒนาศักยภาพของตนเองต่อไปในอนาคตซึ่งถือเป็นการทำ ประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกันของทั้งสองประเทศอีกด้วย 
 
สำหรับสาวก "เคป็อป" (Kpop) ตัวจริงเสียงจริง มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจศิลปินขวัญใจกันได้ในงานฟรี!คอนเสิร์ตกระชับความ สัมพันธ์ของประเทศไทย-สาธารณรัฐเกาหลี "เฟิร์ส อินชอน-แบงคอก ดรีม คอนเสิร์ต 2014" (1st Incheon-Bangkok Dream Concert 2014) ซึ่งจะจัดขึ้น ในเวลา 18. 00 น.วันเสาร์ที่ 28 มิ.ย. 2557 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/dreamcinema.th งานนี้บอกได้คำเดียวว่าสาวกเค-ป็อปและที-ป็อปตัวจริงห้ามพลาด
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X