เจสสิก้า (Jessica) เคลียร์ข่าวลืออยู่กินกับไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) เผย ตอนนี้อยู่เกาหลีกับครอบครัว
2014-12-22 11:40:37
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า (Jessica) เคลียร์ข่าวลืออยู่กินกับไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon)

เผย ตอนนี้อยู่เกาหลีกับครอบครัว

เจสสิก้า (Jessica) เคลียร์ข่าวลือที่แพร่ออกมาจากทางฝั่งฮ่องกงว่า ไม่เป็นความจริง

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม Sina.com ได้รายงานข่าวว่า เจสสิก้าออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการอยู่กินกับไทเลอร์ ควอน (Tyler Kwon) ที่เพิ่งเป็นข่าวออกมาเมื่อเร็วๆ นี้

โดยเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม เจสสิก้าได้เข้าร่วมงานแจกลายเซ็นโฆษณาแบรนด์ 'BLANC & ECLARE' ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยเจสสิก้าได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการในการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนท้องถิ่นก่อนที่จะเข้าร่วมงานแจกลายเซ็นว่า ข่าวลือเรื่องที่เธออยู่กินกับไทเลอร์ ควอน ที่เพิ่งมีประเด็นออกมาเมื่อเร็วๆ นี้นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

เจสสิก้าชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการอยู่กินกับไทเลอร์ ควอน ว่า "ตอนนี้ฉันอยู่ที่เกาหลีกับคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็น้องสาวค่ะ ฉันไม่ได้อาศัยอยู่ที่ฮ่องกงในขณะนี้ค่ะ" และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง 'เหตุผลที่เธอซื้อเสื้อผ้าเด็กคืออะไร' เจสสิก้าก็ตอบว่า "ฉันซื้อไปฝากลูกของเพื่อนค่ะ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม สื่อจีนได้รายงานข่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เจสสิก้ากับไทเลอร์ ควอน ได้เข้าไปซื้อของที่ร้านค้าแห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง และทั้งคู่ก็อาศัยอยู่ด้วยกัน โดยได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายขณะที่เจสสิก้ากับไทเลอร์ ควอน กำลังเลือกซื้อเสื้อผ้าสำหรับเด็กด้วยกันออกมาด้วย

ทางด้านแฟนคลับทั้งในเกาหลีและจีนต่างก็สงสัยข่าวลือเรื่องการอยู่ด้วยกันของเจสสิก้ากับไทเลอร์ ควอน เป็นอย่างมากว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่เจสสิก้ากับไทเลอร์ ควอน ก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยแถลงการณ์เป็นพิเศษในทันทีทันใด ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก

อนึ่ง เจสสิก้ายุติการทำกิจกรรมร่วมกับวง Girls' Generation เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ เธอกำลังทุ่มเทให้กับการขยายธุรกิจแบรนด์ 'BLANC & ECLARE' ที่เธอก่อตั้งขึ้น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X