เจมส์ วง Royal Pirates โพสภาพถ่ายแขนของเขาหลังจากเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงขึ้น!
2017-09-23 22:56:48
Advertisement
คลิก!!!

เจมส์ (James) ไอดอลเกาหลีสมาชิกวง Royal Pirates ได้เปิดเผยภาพแขนเขาที่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรงจากอุบัติเหตุในปี 2015

“ผมอยากเล่าเรื่องราวให้พวกคุณฟัง นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องเจอเท่านั้น ผมต้องมองแขนของผมเน่าไปต่อหน้าต่อตา รวมถึงต่อหน้าแม่ของผมด้วย ผมปิดบังเรื่องนี้จากเพื่อนและแฟนคลับ เพราะไม่อยากให้ทุกคนต้องคิดมาก

ผมต้องออกจากวง ออกจากบริษัท ทิ้งความฝันความพยายามทั้งหมดที่ผ่านมา ผมพยายามคิดในแง่ดี แต่สุดท้ายกลับทำไม่ได้ ผมโกรธมาก ผมต้องผ่าตัดรวมถึงกายภาพนับร้อยชั่วโมง แต่ละวันที่ผ่านไปช่างยากเย็นเหลือเกิน

ในขณะที่ผมต้องเจ็บปวด การได้ยินว่าร้านอาหารที่ทำให้เกิดเรื่องแย่ๆแบบนี้กับตัวผมดำเนินกิจการไปได้ด้วยดี ยิ่งทำให้ผมโกรธมากขึ้น

ผมผ่านร้านอาหารของคุณในทริปเกาหลีครั้งนี้ ผมไม่อยากผ่านไปหรอกเพราะที่นั่นยังคงเป็นฝันร้ายของผมมาจนถึงทุกวันนี้ ผมได้เห็นร้านที่เต็มไปด้วยลูกค้าของคุณ พวกเขาคงไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้นซินะ? พวกเขารู้หรือเปล่าว่าร้านคุณนั้นจริยธรรมต่ำแค่ไหน ? แล้วก็คงไม่รู้ว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุในร้านขึ้นมา คุณจะทำกับลูกค้าอย่างไร ?

ผมดูภาพจากกล้องวงจรปิดซ้ำเมื่อวาน ผมแทบจะจำไม่ได้ว่าผมเคยเป็นใครมาก่อน ที่ผมอยากจะพูดก็คือ ร้านอาหารของคุณทำร้ายผม ทำลายชีวิตของผม ถ้าเรื่องนี้เกิดขึ้นกับลูกชายของคุณ หรือญาติของคุณ คุณจะทำแบบนี้ไหม?” – เจมส์

แขนของเจมส์ได้รับบาดเจ็บสาหัสในเดือนมิถุนายน ปี 2015 จากการที่ประตูร้านอาหารล้มทับข้อมือของเขา เขาหมดสติและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์ใช้เวลากว่า 8 ชั่วโมงในการผ่าตัดเพื่อรักษาแขนและข้อมือของเขาไว้

เส้นประสาทได้รับการกระทบกระเทือนหนักมาจนหมอเสนอทางเลือกให้เขาตัดแขนทิ้ง แต่เจมส์ปฏิเสธ เขาต้องนอนให้เลือดเพื่อรักษาเส้นเลือดที่เสียหาย

“ผมไปทานอาหารกับเพื่อนที่ร้านอาหารในโซล ระหว่างที่กำลังเปิดประตูและมองหาเพื่อนที่มาถึงก่อนแล้ว อยู่ๆประตูก็หล่นลงมา กระจกประตูกระแทกศีรษะผมส่วนไหล่และข้อมือข้างซ้ายถูกทับด้วยกรอบเหล็กของประตู” – เจมส์

เจมส์เล่าว่าแขนของเขาเน่าเสียหลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นเขาคิดว่าเขากำลังจะตาย ภาพถ่ายที่เขาโพสแสดงให้เห็นถึงความสาหัสของอุบัติเหตุในครั้งนั้น เขาเกือบจะเสียแขนของเขาไปตลอดกาลแล้ว

“มือของผมค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีดำ เริ่มลอกและเน่าเปื่อยต่อหน้าต่อตา หมอบอกว่าผมควรทำใจหากต้องเจอสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด ตอนนั้นผมคิดว่าต้องตัดแขนทิ้งจริงๆแล้ว” – เจมส์

เดือนมกราคม ปี 2017 เจมส์ได้ประกาศว่าเขาจะออกจากวงอย่างเป็นทางการ ซึ่งสาเหตุมาจากความเจ็บปวดจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

เจมส์เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทั้งผ่าตัดและกายภาพแขนของเขา นอกจากนั้นแล้วยังมีอาการที่น่ากังวลที่เขาต้องได้รับการรักษาอย่างเร่งด่วน

“ผมเพิ่งทราบหลังจากผ่าตัดมือครั้งที่ 6 ว่านอกจากต้องรักษามือและแขนให้กลับมาทำงานปกติได้แล้ว หมอยังพบลิ่มเลือดในสมองของผมด้วย”

เจมส์ยังคงต่อสู้เพื่อให้ได้รับความยุติธรรมจากร้านอาหารที่แสดงความรับผิดชอบได้อย่างไม่เทียบเท่ากับความเสียหายที่เขาได้รับ

เจมส์ได้พูดถึงร้านอาหารว่าทำไมร้านถึงยังดำเนินกิจการไปได้ด้วยดีในโพสล่าสุดของเขา รวมถึงความเศร้าที่ยังหลงเหลืออยู่ในโซลจากโพสก่อนหน้านี้ในอินสตราแกรม

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X