เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เตรียมรับบทช่างภาพสงคราม ใน It’s What I Do สตีเวน สปีลเบิร์ก กำกับ
2015-03-03 19:55:58
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวน่าสนใจ ที่มาพร้อมกับนักแสดงน่าสนใจ และผู้กำกับที่น่าสนใจ จะทำให้หนัง It’s What I Do ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้รับความสนใจจากผู้ชมแน่ๆ ครับ

เดดไลน์รายงานว่าวอร์เนอร์ฯ ได้วางตัวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ รับบทนำ และได้จับสตีเวน สปีลเบิร์ก มาเซ็นสัญญากำกับหนัง It’s What I Do ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือบันทึกชื่อ It’s What I Do: A Photographer’s Life Of Love And War ของลินซี่ย์ แอดดาริโอ ช่างภาพสงครามหญิงที่เสี่ยงตายไปยังดินแดนแสนหฤโหดของโลกเพื่อเก็บภาพความจริงออกมาเผยแพร่

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้ประมูลแข่งกับค่ายหนังอื่นๆ เพื่อซื้อลิขสิทธิ์หนังสือของช่างภาพข่าวหญิงรางวัลพูลิทเซอร์ผู้นี้มาสร้างเป็นหนัง เอาชนะเวิร์คกิ้งไตเติ้ลที่จะซื้อมาให้รีส วิทเธอร์สปูน รับบทนำ, ไวน์สตีน คัมพานี ที่จะซื้อมาให้จอร์จ คลูนี่ย์ กำกับ และแดเรน แอโรนอฟสกี้ ที่พยายามจะซื้อมาให้นาตาลี พอร์ตแมน นำแสดง แต่หมัดเด็ดที่ทำให้วอร์เนอร์ฯ ชนะประมูลมาได้ก็คงอยู่ที่การมีชื่อของสปีลเบิร์กกับลอว์เรนซ์ นี่แหละ

แอดดาริโอ เป็นช่างภาพข่าวให้หนังสือพิมพ์ชั้นนำของสหรัญอย่างนิวยอร์กไทมส์, นิตยสารไทมส์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก และเอพี เป็นต้น เธอได้เข้าไปถ่ายภาพทำข่าวในอัฟกานิสถานหลังเหตุการณ์ 9/11 ซึ่งทำให้เธอได้เป็นหนึ่งในนักข่าวที่ได้รางวัลพูลิทเซอร์ปี 2009 และเธอยังเคยถูกลักพาตัวระหว่างไปทำข่าวสงครามกลางเมืองในลิเบียในปี 2011 ซึ่งมีเพื่อนนักข่าวที่ถูกจับไปด้วยเสียชีวิต เมื่อเธอถูกปล่อยตัวออกมา เธอได้ตัดสินใจลองทำอย่างอื่นนอกจากการถ่ายภาพ ซึ่งก็คือการเขียนหนังสือตามที่ให้สัมภาษณ์แก่ไทมส์It’s What I Do เป็นเรื่องราวของความยากลำบากในการสร้างสมดุล และบ่อยครั้งก็ไม่อาจทำสำเร็จได้ ที่ช่างภาพส่วนใหญ่ต้องดิ้นรนระหว่างชีวิตทางอาชีพและชีวิตส่วนตัว” แต่ก็ยังเป็นเรื่องราวความทุ่มเทของช่างภาพคนหนึ่งต่องานถ่ายภาพของเธอ โดยเฉพาะการถ่ายภาพผู้หญิง ซึ่งแอดดาริโอบอกว่า “เป็นเหยื่อของบ้านเกิดของพวกเธอ

ลอว์เรน์ซกำลังถ่ายทำ Joy ของผู้กำกับเดวิด โอ. รัสเซล อยู่ตอนนี้ครับ ส่วนสปีลเบิร์กก็กำลังถ่ายทำหนังเหตุการณ์เจรจาตัวประกันใในยุคสงครามเย็น เรื่อง St. James Place ที่ทอม แฮงก์ แสดงนำ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X