เคว้ง! "Wonder Woman" ต้องหาผู้กำกับฯใหม่
2015-04-19 21:46:53
Advertisement
Pyramid Game

หนังมีกำหนดฉายปี 2017 และโปรดักชั่นยังไม่ถึงไหน แต่ "Wonder Woman" ก็มีปัญหาใหญ่แล้ว เพราะผู้กำกับฯ ที่วางเอาไว้อย่าง มิเชล แม็คลาเรน (Breaking Bad, The Walking Dead, Game of Thrones) ทิ้งโปรเจกต์นี้ไปแล้ว ท่ามกลางเหตุผลต่างๆนานา ขณะที่ แม็คลาเรน อ้างว่ามีปัญหาขัดแย้งเรื่องการสร้างสรรค์

  สำหรับการแยกทางกันนั้น Warner Bros.แถลงสั้นๆว่า "วอร์เนอร์ บรอส. และ มิเชล แม็คลาเรน ตัดสินใจไม่ดำเนินการตามแผนที่จะพัฒนา และกำกับฯ Wonder Woman ร่วมกัน" ทำเอาเหล่าคอหนังเซ็งเป็นแถบ เพราะดูเครดิตของเธอสิ ... กำกับฯ ซีรี่ส์ดังดังๆ ทั้งนั้น เรียกว่าเป็นคนที่ถูกมองแล้วว่าจะมาแจ้งเกิดให้ Wonder Woman เฉิดฉายบนจอเงินได้อย่างดีที่สุด และทำให้ต้องรอผกก.หญิงกำกับหนังซูเปอร์ฮีโร่ต่อไป

 

    ผู้หญิงคนล่าสุดที่ได้กำกับฯ หนังฮีโร่คือ เล็กซี่ อเล็กซานเดอร์ ใน "Punisher: War Zone" ส่วนอีกคนที่ได้แค่เกือบคือ แพ็ตตี้ เจนกิ้นส์ กับ Thor: The Dark World แต่ก็ลงเอยแบบ แม็คลาเรน คือ "มีปัญหาขัดแย้งเรื่องการสร้างสรรค์" และไอ้สาเหตุอย่างว่านี่แหละคือปัญหา ... มันคืออะไร ? ขัแแย้งเรื่องการสร้างสรรค์ ทำเอาหลายคนอย่างรู้ จนมีเสียงลือจาก Badass Digest แว่วมาตามลมว่าทาง Warner Bros. เกรงว่า "วิชั่น" ของ แม็คลาเรน จะไม่ถูกใจแฟนๆ 


  
    หนึ่งในนั้นคือ ว่ากันว่าเธออยากให้ผู้ช่วยของ Wonder Woman เป็น "เสือ" ประเด็นคือ ไม่มีใครรู้แนวคิดของ แม็คลาเรน ว่าเธอวางแผนไว้อย่างไร แต่เป็นเสือมันผิดตรงไหน ? เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับมุมมอง มองบวก หรือ ลบ ยิ่งหากมองว่านี่คือหนังซูเปอร์ฮีโร่ ยิ่งไม่ควรตัดความเป็นไปได้ใดๆ ทิ้งทั้งนั้น แต่อีกกระแสก็ว่า Warner Bros. ต้องการความสมจริง ในโลกความจริง ซึ่ง "เสือ" อาจไม่ถูกใจพวกเขา

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X