เคยสงสัยกันมั้ยว่าบ้านของคนดังเกาหลีจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันบ้าง?
2017-04-06 20:34:37
Advertisement
คลิก!!!

สไตล์ในการตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ของฮาจีวอน (Ha Ji Won) จะเป็นแบบไหนกันนะ? ของอะไรที่จะมีอยู่มากที่สุดในบ้านของหนุ่มโสดอย่างพัคแฮจิน (Park Hae Jin)? แล้วแมนชั่นของทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls Generation ที่เมืองลอสแอนเจลิสล่ะ? ทั้งหมดนี้คุณสามารถชมได้จากด้านล่างนี้กันเลย...

1 ซูจี (Suzy)

ซูจีได้ทำการเปิดเผยบ้านของธอผ่านทางรายการ 'Off the Record' ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา บ้านของเธอนั้นเป็นอพาร์ทเม้นท์ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บนพื้นที่กว่า 4,700 ตารางฟุต ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางของย่านกังนัม

2 พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

จะมีซักกี่คนที่รู้ว่านักแสดงหนุ่มจากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' นั้น หลงใหลในรองเท้าผ้าใบของแบรนด์ 'Nike' กันอย่างมาก? พัคแฮจินนั้นมีรองเท้าคอลเลคชั่นแอร์แม็กซ์มากกว่า 200 คู่ และมีรองเท้าไนกี้รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 คู่ด้วยกัน เขายังต้องแวะมาที่ตู้เก็บรองเท้าในทุกๆ คืนก่อนเข้านอนกันอีกด้วย ส่วนรองเท้าที่เขาชื่นชอบนั้นก็คือรุ่น 'Air Max 97' สีเงิน ที่เขาซื้อมาในช่วงสมัยตอนอยู่ชั้นมัธยมต้น

3 ทิฟฟานี่ (Tiffany) วง Girls’ Generation

ทิฟฟานี่ วง SNSD ได้ชวนแทยอน (Taeyeon) และซอฮยอน (Seohyun) ไปที่บ้านของเธอในเมืองลอสแอนเจลิส ที่ซึ่งพวกเธอได้ร่วมกันอาบแดดและว่ายน้ำในบ้านพักสุดหรูหลังนั้นกัน!

4 เรน (Rain)

บ้านของหนุ่มโสดอย่างเรน ก่อนที่เขาจะแต่งงานและพาคิมแทฮี (Kim Tae Hee) เข้าไปอาศัยอยู่ด้วยนั้นจะมีหน้าตาเป็นแบบไหนกันนะ? ด้านล่างนี้คือคลิปของเรนที่กำลังเล่นกับสุนัขของเขา ผ่านทางรายการเรียลลิตี้โชว์ 'Rain Effect' เมื่อปี 2013


5 ฮาจีวอน (Ha Ji Won)

บ้านในสไตล์ของฮาจีวอนนั้น ดูเหมือนเป็นส่วนผสมของความทันสมัยและความคลาสสิกเข้าไว้ด้วยกัน!

6 แดเนียล เฮนนีย์ (Daniel Henney)

แดเนียล เฮนนีย์ พักอาศัยอยู่ในเมืองที่ยอดเยี่ยมที่สุดอีกแห่งหนึ่งของโลก เขาได้ย้ายไปพักอาศัยอยู่ที่เมืองลอสแอนเจลิสในตอนนี้ นักแสดงหนุ่มได้ทำการรีโนเวทบ้านเก่าของเขาใหม่ ซึ่งใช้เวลานานถึง 1 ปีด้วยกัน คุณสามารถชมคลิปของเขาที่เล่นกับสุนัขกันได้จากด้านบนนี้เลย

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X