เคท มาร่า ได้รับเสนอบทในเรื่อง The Martian
2014-09-22 22:06:14
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @_KateMara

          เคท มาร่า ได้รับเสนอบทบาทในเรื่อง The Martian พร้อม เจสสิกา แชสเทน และคริสเตน วิก

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 เว็บไซต์ Slash Film รายงานว่า ภาพยนตร์เรื่อง The Martian ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือของ แอนดี้ เวียร์ (Andy Weir) และกำกับโดย ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott)โดยจะมี แมตต์ เดมอน (Matt Damon) รับบทนำในเรื่องนี้ ตอนนี้ทางทีมงานได้ยื่นบทให้กับนักแสดงคนอื่น ๆ รวมถึง เคท มาร่า (Kate Mara) และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี แม็คเคนซี่ เดวิส (Mackenzie Davis) ที่อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพูดคุยอีกด้วย

          นอกจากที่ทางทีมงานจะยื่นบทให้เคท มาร่าแล้ว ทางทีมงานยังมีการยื่นบทบาทให้กับ เจสสิกา แชสเทน (Jessica Chastain) และคริสเตน วิก (Kristin Wiig) แต่เราเองก็ไม่ทราบว่า ทางทีมงานได้ยื่นบทบาทเดียวกันกับบทของเคท มาร่า หรือไม่

          ด้านเว็บไซต์ Deadline เผยว่า ทางกองถ่ายภาพยนตร์ได้เสนอบทให้เคท มาร่า แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดอื่น ๆ ซึ่งมีการวิเคราะห์ว่า เคท มาร่า เหมาะกับตัวละครตัวหนึ่งในหนังสือเล่มนี้เป็นอย่างมาก ส่วนแม็คเคนซี่ เดวิส ก็อาจจะได้เล่นบทเล็ก ๆ ที่มีความสำคัญมาก โดยที่ทางเว็บไซต์เองก็ไม่ได้ให้รายละเอียดอื่น ๆ มาเช่นกัน

          ภาพยนตร์เรื่อง The Martian เป็นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับนักบินอวกาศคนหนึ่ง ที่ได้เป็นมนุษย์กลุ่มแรกที่เหยียบดาวอังคาร จากนั้นบนดาวอังคารก็เกิดพายุทราย ทำให้เหล่านักบินอวกาศต้องอพยพกลับ เหลือเพียงเขาที่อยู่ที่นั่นคนเดียว ไม่มีทางใดที่เขาจะส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือไปได้ และเสบียงอาหารที่มีก็คงจะหมดไปก่อนที่จะมีคนมาช่วย นอกจากสภาพอากาศอันเลวร้าย เครื่องมือเครื่องใช้ที่ไม่พร้อม ก็อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเสียชีวิตได้ แต่เขาเองก็ไม่ย่อท้อ เขาได้พยายามทำทุกทางเพื่อที่จะมีชีวิตรอดต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X