เก็บตกบรรยากาศแฟนมีตติ้ง 'ลีดองวุค' ณ กรุงจากาตาร์
2017-05-25 21:10:50
Advertisement
คลิก!!!

ลีดองวุค (Lee Dong Wook) ได้จัดงานแฟนมีตติ้ง ณ กรุงจากาต้าร์ ในรอบ 10 ปี โดยขณะนี้พระเอกหนุ่มกำลังอยู่ในระหว่างการเดินสายพบปะแฟนคลับในหลายประเทศ ในชื่อมีตติ้ง “For My Dear”

นักแสดงหนุ่มได้พูดคุยเกี่ยวกับซีรีย์สุดฮอต Goblin และแผนงานของเขาในอนาคต

ลีดองวุคเปิดเผยว่าเขาไม่คิดว่าซีรีย์ Goblin จะประสบความสำเร็จขนาดนี้ และรู้สึกขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามผลงานของเขา ลีดองวุคยังเปิดเผยว่าแม้ซีรีย์จะจบไปแล้ว แต่นักแสดงในเรื่องยังคงติดต่อกันสม่ำเสมอ

ในส่วนของผลงานต่อไปของเขา ลีดองวุคตอบว่าเขายังไม่มีแผนอื่น ตอนนี้ยังคงทุ่มเทให้กับงานแฟนมีตติ้ง For My Dear ของเขา

สำหรับตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะพาชมบรรยากาศของงาน และนี่คือโมเม้นที่น่าประทับใจจากงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ :

ลีดองวุคพูดถึงการมาเยือนจากาตาร์ครั้งแรก

“For My Dear” ไม่ใช่งานมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม ก่อนหน้านี้เขาเคยมาเยือนอินโดนีเซียระหว่าง โปรโมทซีรีย์ “My Girl” ในปี 2007 มาแล้ว นอกจากนี้ลีดองวุคยังพูดถึงเพื่อนร่วมรายการวาไรตี้ “Roommate” ที่ถึงแม้จะจบไปตั้งแต่ปี 2015 แต่พวกเขาก็ยังสนิทสนมกันอยู่ ลีดองวุคบอกว่าเขาจะส่งข้อความหา โจเซโฮ (Jo Se Ho) อย่างน้อยวันละครั้ง

ฉากโปรดจากเรื่อง Goblin ของแฟนๆคือ ...

ก่อนหน้าที่จะเริ่มงานมีตติ้ง แฟนคลับจะมีโอกาสเลือกฉากที่พวกเขาชอบที่สุดจากซีรีย์เรื่อง Goblin และฉากที่ถูกใจแฟนๆที่สุดก็หนีไม่พ้นฉากสุดฮา ที่ลุงยักษ์และลุงยมได้ลองใช้สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก ไม่ใช่แค่แฟนอินโดนีเซียนะที่ชอบฉากนี้ แฟนจากงานมีตติ้งก่อนหน้านี้ก็ชอบเหมือนกัน ลีดองวุคบอกว่าเขาดูโง่มากในฉากนั้น ใครอยากดูฉากที่ว่าซ้ำอีกครั้ง ย้อนไปดูตอนที่ 5 ในซีรีย์ Goblin กันได้เลย

ช่วงทายคำโดยห้ามพูดก็เป็นอีกช่วงฮาของแฟนมีตติ้งครั้งนี้

เมื่อลีดองวุคต้องใบ้คำโดยใช้แค่ท่าทางให้แก่แฟนคลับผู้โชคดี 3 คน เป็นอีกช่วงของงานแฟนมีตติ้งที่สร้างเสียงหัวเราะและความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมงาน

ขอขอบคุณวิดีโอพาโรดี้สุดฮาจากแฟนคลับ

โมเม้นที่น่าประทับใจจากมีทติ้ง For My Dear ที่ จากาตาร์อีกอย่างหนึ่งคือ วิดีโอพาโรดี้จากแฟนคลับ ด้วยโปรดักชั่นระดับ ภูมิปัญญาชาวบ้าน แต่ถ่ายฉากทุ่มทุนสร้างอย่างฉากโชซอนโบราณ งานโลว์คอสคอสเพลย์ก็มา เล่นเอาคนหัวเราะกันทั้งฮอลล์และเรียกรอยยิ้มกว้างจากนักแสดงหนุ่มได้อีกด้วย

ฉากเดทในคาเฟ่สุดโรแมนติก

ลีดองวุคตอบแทนแฟนคลับเจ้าของวิดีโอพาโรดี้ด้วยการออกเดทกับเธอ! ในงานมีตติ้งนักแสดงหนุ่มได้เรียกตัวแฟนคนนั้นขึ้นมาบนเวทีและแสดงฉากเดทในร้านกาแฟกับเขา ลีดองวุคพูดคุยกับแฟนคลับ งานมีตติ้งจบลงด้วยการแสดงของลีดองวุค และวิดีโอพิเศษจากแฟนอินโดนีเซียที่มอบให้เขา เรียกว่าชื่นมื่นกันทั้งแฟนคลับและนักแสดงหนุ่มกันเลยทีเดียว

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X