ฮือฮา! นักร้องไต้หวันคนแรก เผยตัวเป็นเพศทางเลือก หลั่งน้ำตา พ่อที่เป็นทหารเข้าใจ
2014-11-23 14:18:01
Advertisement
Pyramid Game

จิน ไท เป็นนักร้องชาวไต้หวันคนแรกที่ยอมรับต่อสาธารณะว่าเธอเป็นชาวเพศทางเลือก หลังจากที่ผู้คนต่างพากันสนใจในสภาวะทางเพศของเธอเป็นเวลาหลายปี
 

ศิลปินสาวบอกกับไชน่าไทมส์ว่า ตั้งแต่เธออายุครบ 32 ปี เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เธอต้องการที่จะเผชิญหน้าอย่างเปิดเผยต่ออดีตและอนาคต รวมถึงสถานะความสัมพันธ์ของเธอ

 

ไท กล่าวว่า เธอเพิ่งจะกล้าบอกเรื่องนี้กับพ่อที่เป็นนายทหารเมื่อไม่กี่วันก่อน และการตอบรับจากพ่อของเธอทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตา "พ่อขอให้เธอมีความสุขและได้รับพรอันประเสริฐในชีวิตที่เหลือด้วยนะ" พ่อของเธอกล่าว

 

ไทยังรับด้วยว่าเธอมีแฟนสาวที่คบกันมากว่าสี่ปี เธอเล่าว่าเธอได้รู้จักกับแฟนสาวนางแบบผ่านการแนะนำของเพื่อนและตั้งใจที่จะแต่งงานกันที่ประเทศแคนาดาเพราะเธอมีสัญชาติแคนาดาและที่นี่ยังยอมรับการแต่งของคนเพศทางเลือกอีกด้วย

 

"มันคงไม่ใช่เร็วๆนี้ฉันยังไม่ได้ขอเธอด้วยซ้ำ"เธอกล่าว

 

ไทมีชื่อเสียงจากการประกวดร้องเพลงทางโทรทัศน์ในการแข่งขัน"สตาร์ อเวนิว"ในปี 2007 และเป็นอดีตนักร้องนำของวงดนตรีทอมบอย"มิสส์เตอร์"

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X