ฮือฮา ชุดโชว์เนินอกสุดเซ็กซี่ของ ซูจี (Suzy) ในงานคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน
2014-12-09 11:46:24
Advertisement
Pyramid Game

ฮือฮา ชุดโชว์เนินอกสุดเซ็กซี่ของ ซูจี (Suzy) ในงานคอนเสิร์ตที่ประเทศจีน

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากชุดที่เธอสวมในการขึ้นโชว์การแสดงที่ประเทศจีน

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตจีนคนหนึ่งได้อัพโหลดภาพของซูจีลงใน Weibo ของตนเอง พร้อมกับระบุข้อความว่า "เมืองที่สวยหรูในคืนนี้"

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของซูจีที่กำลังโชว์การแสดงอยู่บนเวที โดยซูจีได้สวมเสื้อลายทางโชว์เนินอกที่เว้าลึกกับกางเกงขาสั้นโชว์ความสวยเซ็กซี่ ซึ่งก็สร้างการจับตามองถึงเสน่ห์ตรงกันข้ามของซูจีที่มีอิมเมจของเด็กสาวผู้บริสุทธิ์และสดใสในเกาหลี

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "ซูจีทำอะไรก็สวยนะ", "ซูจีโชว์อิมเมจความเซ็กซี่ที่ประเทศจีนสินะ", "เพราะรสนิยมความชอบซูจีในแต่ละประเทศต่างกันหรือเปล่านะ.. ฉันชอบซูจีในภาพลักษณ์แบบนี้มากกว่าอีก", "ซูจีก็ใส่ชุดเซ็กซี่เหมาะดีนะ" เป็นต้น

อนึ่ง ซูจีและ miss A ได้ขึ้นโชว์การแสดงในงาน '2014 MBC Korean Music Wave in Beijing' ที่จัดขึ้นที่ Beijing National Stadium ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมีการออกอากาศทางช่อง MBC เมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X