ฮีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior และกัวเสวี่ยฝู (Guo Xue Fu) หลั่งน้ำตาในเดทสุดท้ายของพวกเขาในรายการ ′We Got Married′
2014-07-11 16:25:19
Advertisement
Pyramid Game

ฮีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior และกัวเสวี่ยฝู (Guo Xue Fu) หลั่งน้ำตาในเดทสุดท้ายของพวกเขาในรายการ ′We Got Married′
 
ฮีชอล (Hee Chul) แห่ง Super Junior และกัวเสวี่ยฝู (Guo Xue Fu) เตรียมปิดฉากชีวิตแต่งงานของพวกเขาด้วยน้ำตาแห่งความประทับใจ
 
วันที่ 12 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'We Got Married Global Edition Season 2' จะเป็นตอนที่ฮีชอลและกัวเสวี่ยฝูออกเดทด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย  
 
เบื้องหลังความขี้เล่นของเขา ฮีชอลได้แปลงโฉมไปเป็นชายหนุ่มโรแมนติกเพื่อเตรียมพร้อมที่จะออกเดทเป็นครั้งสุดท้ายร่วมกับกัวเสวี่ยฝู 
 
พวกเขาได้เดินทางไปที่สตูดิโอถ่ายภาพ ที่ซึ่งพวกเขาได้ถ่ายทำรายการกันในตอนแรก ภาพถ่ายของครอบครัวและภาพปั่นจักรยานออกเดทร่วมกับกัวเสวี่ยฝูยังคงเก็บไว้ในที่แห่งนี้
 
ฮีชอลได้นำเธอไปยังสถานที่เงียบสงบแห่งหนึ่ง พร้อมเปิดวีดีโอคลิปที่เขาได้เตรียมเอาไว้ ฮีชอลได้สารภาพว่าเขามีความสุขในช่วงเวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน 
 
น้ำตาของกัวเสวี่ยฝูไหลออกมาในตอนนั้น เมื่อถึงเวลาที่ทั้งคู่จะต้องกล่าวคำอำลา ในวีดีโอตอนท้ายกัวเสวี่ยฝูได้กล่าวว่า “พี่คะ คุณเป็นผู้ชายดีที่เสมอ คุณไม่ใช่ผู้ชายที่ไม่ดีนะคะ”
 
นอกจากนั้นในตอนนี้ ฮีชอลยังได้เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับกัวเสวี่ยฝูอีกด้วย 
 
ห้ามพลาดตอนสุดท้ายของพวกเขาได้ในรายการ 'We Got Married Global Edition Season 2' ออกอากาศวันที่ 12 กรกฏาคมนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X