ฮิวจ์ แจ็คแมน จะสวมบทวูล์ฟเวอรีนเป็นครั้งสุดท้ายใน Wolverine 3
2015-03-29 19:50:03
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อคืนนี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้ลงรูปในอินตาแกรมที่บอกใบ้ว่าการสวมบทวูล์ฟเวอรีนของเขาคงใกล้วันสิ้นสุดแล้วครับ

ภาพที่ลงเป็นภาพของมือของแจ็คแมนที่ใส่กรงเล็บวูล์ฟเวอรีน และเขียนคำบรรยายประกอบว่า “วูล์ฟเวอรีน…ครั้งสุดท้าย เอช.เจ.”  ซึ่งน่าจะหมายถึงการกลับมารับบทเป็นวูล์ฟเวอรีนใน Wolverine 3 ที่ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ วางกำหนดฉายในสหรัฐไว้ 3 มีนาคม 2017 อย่างไรก็ดี ยังไม่ยืนยันว่าแจ็คแมนจะมีบทใน X-Men: Apocalypse ไหม แม้จะมีข่าวลือว่าวูล์ฟเวอรีนอาจแค่มารับเชิญเท่านั้น

แจ็คแมนสวมบทเป็นวูล์ฟเวอรีนครั้งแรกใน X-Men ที่ออกฉายปี 2000 ซึ่งเป็นการมารับบทแทนดูเกรย์ สก็อต ที่ถอนตัวออกไปหลังจากบาดเจ็บ และกลายเป็นบทที่แจ้งเกิดให้แจ็คแมนเป็นดาราระดับอินเตอร์ เขาได้สวมบทนี้ต่อมาอีก 7 ครั้ง รวมถึงในหนังภาคแยกของตัวเองอีก 2 ภาค คือ X-Men: Origins: Wolverine และ The Wolverine

แจ็คแมนเคยพูดถึงการที่อาจจะเลิกรับบทวูล์ฟเวอรีนมาแล้วเมื่อปีที่แล้วตอนที่เดินสายประชาสัมพันธ์ X-Men: Days of Future Past ซึ่งบอกด้วยว่า เขาอยากเห็นการยกเครื่องใหม่ให้ Wolverine มากกว่าการมีภาคต่อไปโดยเปลี่ยนตัวนักแสดง

คิดว่าใครน่าจะเหมาะรับบทนี้แทนถ้าแจ็คแมนเลิกเล่นครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X