''ฮารุนะ''ชวนสาวญี่ปุ่นดับร้อนด้วยบรานมเย็น
2014-06-06 13:53:01
Advertisement
Pyramid Game
 
โคจิม่า ฮารุนะ
 
เผยความเซ็กซี่ของสมาชิกเกิร์ลส์กรุ๊ปยอดนิยม AKB 48สวมบทราชินีน้ำแข็ง (Ice Queen)เปลือยความเซ็กซี่เหลือเพียงแค่ชั้นในสองชิ้นติดกายผลงานล่าสุดของเซ็กซี่สตาร์วัย 26 ปีเต็มตา! 
 
 
        งานนี้ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วแดนปลาดิบตกตะลึงกันตาค้างเลยทีเดียวเมื่อ ''โคจิม่า ฮารุนะ'' นักแสดงสาววัย 26 ปีจากซีรีส์ดัง ''You're BeautifuL'' เวอร์ชั่นญี่ปุ่น และสมาชิกเกิร์ลส์กรุ๊ปยอดนิยม AKB 48 สวมบทราชินีน้ำแข็ง (Ice Queen) ในโฆษณาโปรดักส์ใหม่ของชุดชั้นในยี่ห้อ Peach John ที่มีคุณสมบัติใส่แล้วเย็นใส่แล้วคูลเพราะระบายความร้อนได้ดี โดยในโฆษณาชิ้นดังกล่าวดาราสาวชื่อดังยังใจกล้าเปลือยความเซ็กซี่เหลือเพียงแค่ชั้นในสองชิ้นติดกายเพื่อแสดงในโฆษณาชุดนี้
 
        อย่างไรก็ตามการย่างเข้าสู่ฤดูร้อนของญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในปีนี้มีผู้ผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์พาเหรดออกโปรดักส์ใหม่คลายร้อนออกมาให้กับผู้บริโภคเลือกซื้ออย่างหลากหลาย ไม่เว้นแม้แต่ชุดชั้นในที่ยังมีพัฒนาการบรานมเย็นเอาให้สาวๆ ได้สวมใส่กันในหน้าร้อนอีกกด้วย 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X