ฮานิ (Hani) วง EXID เผย ครั้งหนึ่งเธอเคยไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อตามหา ′ลิปสติกแบบของซูจี (Suzy)′
2015-11-24 10:28:32
Advertisement
คลิก!!!

ฮานิ (Hani) วง EXID เผย ครั้งหนึ่งเธอเคยไปที่ห้างสรรพสินค้า

เพื่อตามหา ลิปสติกแบบของซูจี (Suzy)′

 

ฮานิ (Hani) วง EXID เปิดเผยว่า ครั้งหนึ่งเธอได้ไปที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อที่จะซื้อ ′ลิปสติกแบบของซูจี (Suzy)′

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ฮานิได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ SBS Power FM "Choi Hwa Jung′s Power Time" ในรายการฮานิได้เปิดเผยว่า เธอมีความต้องการอย่างมากในการลองใช้ลิปสติกในแบบที่ซูจีนั้นได้ใช้และทำให้เธอโด่งดังขึ้นมา

ในระหว่างออกอากาศรายการ มีผู้ฟังคนหนึ่งได้อ้างว่า เธอได้เห็นฮานิตามหาซื้อ 'ลิปสติกแบบของซูจี' ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง  

ตอนนั้นเองดีเจชเวฮวาจอง (Choi Hwa Jung) ผู้ซึ่งกำลังประหลาดใจกับสิ่งที่ได้รู้ ได้ถามฮานิว่า "ดังนั้นฮานิจึงไปที่นั่นและถามว่า ′คุณมีลิปสติกแบบของซูจีมั้ยคะ?′ เหรอครับ" ฮานิได้ตอบกลับไปว่า "ลิปสติกแบบของซูจีดูสวยจริงๆ ค่ะ ฉันอยากจะลองมันมากๆ เลย ดังนั้นฉันจึงไปที่ห้างสรรพสินค้าและถามพนักงานขายดูค่ะ แต่พวกเขาบอกว่ามันไม่มีขายในเกาหลี ดังนั้นฉันจึงพูดไปว่า ′อ่า, เข้าใจล่ะ′ และก็เดินออกมาค่ะ"

ดีเจชเวฮวาจองได้หัวเราะและถามต่อไปว่า "คุณถามแบบไหนจนคนอื่นได้ยินที่คุณพูดกันนะครับ?" ฮานิตอบกลับไปว่า "ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะฉันมีเสียงที่ดังน่ะค่ะ"

ในขณะเดียวกัน โซลจี (Sol Ji) ไม่ได้เข้าร่วมในรายการวิทยุวันนั้น ทั้งนี้วง EXID ได้คัมแบ็คพร้อมผลงานดิจิต้อลซิงเกิ้ลใหม่ "Hot Pink" เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X