ฮันเยซึล (Han Ye Seul) สวมสกินนี่ยีนส์ อวดหุ่นสุดเป๊ะ เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของ Decke
2015-04-28 10:53:21
Advertisement
Pyramid Game

ฮันเยซึล (Han Ye Seul) สวมสกินนี่ยีนส์ อวดหุ่นสุดเป๊ะ เข้าร่วมงานอีเว้นท์ของ Decke

นักแสดงสาว ฮันเยซึล (Han Ye Seul) อวดหุ่นสุดเป๊ะด้วยการสวมกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่สีขาว

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา Decke แบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับระดับโลก ได้จัดงาน 2015 S/S Presentation ฉลองการเปิด Flagship Store ครบรอบ 1 ปี ขึ้นที่ Decke Flagship Store ออนจูโร คังนัมกู กรุงโซล โดยมีฮันเยซึลกับฮาซอกจินมาร่วมงาน

โดยในวันนี้ ฮันเยซึลเผยเสน่ห์เซ็กซี่ด้วยแฟชั่นสีขาว เธอสวมกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่สีขาว แมทช์กับเสื้อแขนกุดและเสื้อกั๊กตกแต่งด้วยพู่ ออกมาเป็นลุคออกงานที่ดูทันสมัย แม้สภาพอากาศในวันนั้นจะมีลมพัดแรง แต่เธอก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดูสวยสง่าเหมือนนางฟ้า ไร้ที่ติ สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

[Decke] Ms Ladybug Midium Bag ราคา 680,000 วอน (ประมาณ 20,400 บาท)

อนึ่ง 'Decke' แบรนด์กระเป๋าและเครื่องประดับระดับโลกในคอนเซ็ปต์ที่มีลักษณะเฉพาะคือ 'Furturistic Vintage' กำหนดการเข้าใกล้ชิดกับมุมมองเฉพาะทางเกี่ยวกับวัสดุเป็นปรัชญาของแบรนด์ และรังสรรค์ความงดงามตามธรรมชาติของเครื่องหนัง นอกจากนี้ แมลงเต่าทองที่เป็นสัญลักษณ์ของ Decke ก็เป็นเครื่องหมายของความโชคดี แสดงถึงการสื่อสารและการแบ่งปันความรู้สึกและวัฒนธรรมทางอารมณ์ในแบบฉบับของ Decke

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X