ฮันจีฮเย (Han Ji Hye) เตรียมรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold!'
2013-03-13 14:11:59
Advertisement
Pyramid Game

ฮันจีฮเย (Han Ji Hye) เตรียมรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold!'
 
นักแสดงสาว ฮันจีฮเย (Han Ji Hye) เตรียมคัมแบ็คละครในรอบ 4 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'May Queen' ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว ในบทบาทนางเอกละครเรื่องใหม่ 'I Summon You, Gold!' ทางช่อง MBC ที่จะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้
 
สำหรับบทที่ฮันจีฮเยจะได้รับ เธอจะสวมบทเป็น มงฮีกับยูนา 1 คน 2 บทบาท ที่มีลักษณะนิสัยแตกต่างกัน โดยมงฮีเป็นผู้ดูแลร้านขายของที่มีนิสัยร่าเริงและสดใส เธอเติบโตมาจากครอบครัวธรรมดาๆ และใฝ่ฝันอยากจะเป็นดีไซเนอร์เพชรพลอย ส่วนยูนาเป็นคนที่มีนิสัยเย็นชาและเย่อหยิ่ง โดยเธอเป็นลูกสาวของครอบครัวที่ร่ำรวย
 
ทางผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของฮันจีฮเย เปิดเผยเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ว่า "คุณฮันจีฮเยจะท้าทายกับการเล่น 2 บทบาทในละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรกครับ โดยเธอคิดว่าถ้าไม่ใช่ครั้งนี้ เธออาจจะไม่มีโอกาสได้ท้าทายกับบทบาทแบบนี้ก็เป็นได้" เสริม "โดย 4 เดือนที่ผ่านมา เธอได้พักผ่อนชาร์จแบตให้ตัวเองและทำกิจกรรมหลายๆ อย่าง ซึ่งผู้ชมก็จะได้ชมภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของคุณฮันจีฮเยในครั้งนี้ครับ"
 
ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากจบละครเรื่อง 'May Queen' ฮันจีฮเยก็ได้ทำกิจกรรมการกุศลและทูตประชาสัมพันธ์ของ NGO Team & Team องค์กรสงเคราะห์ระหว่างประเทศ โดยเมื่อปีที่แล้ว เธอยังคว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในสาขาละครทีวีจากละครเรื่อง 'May Queen' ในงานประกาศรางวัล MBC 'Drama Awards'
 
อนึ่ง 'I Summon You, Gold!' เป็นละครครอบครัวที่ล้อเลียนสถานการณ์จริงของชนชั้นที่มีอำนาจและเงิน
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X