ฮวายอง วง BOYS24 ถูกปลดออกจากวงอย่างเป็นทางการ + ต้นสังกัดขอยกเลิกสัญญาแล้ว
2017-02-14 17:00:29
Advertisement
Pyramid Game

ฮวายอง (Hwayoung) วง BOYS24 ได้ถูกปลดออกจากการเป็นสมาชิกวงอย่างเป็นทางการกันแล้ว

หลังจากที่ฮวายองนั้นมีประเด็นคลิปเสียงต่อว่าแฟนๆ หลุดออกมา ต้นสังกัด CJ E&M ผู้ซึ่งดูแลกิจกรรมของวงนี้ ก็ได้ทำการนัดประชุมด่วนเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตต่อไปของสมาชิกวงรายนี้กัน ฮวายองไม่ได้ขึ้นทำการแสดงโชว์ร่วมกับเพื่อนๆ ในวงมาตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และจากเหตุการณ์คลิปเสียงหลุดของเขานั้น ก็ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจปลดเขาออกจากการเป็นสมาชิกของวง และยกเลิกสัญญาการทำงานของเขากันไปแล้วในตอนนี้

ต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์มาว่า...

ก่อนอื่น พวกเราอยากที่จะกล่าวคำว่าขอโทษอีกครั้งสำหรับแฟนๆ ที่รักในวง 'BOYS24' ที่ต้องมาเจ็บปวดและเกิดความกังวลใจ จากปัญหาชีวิตส่วนตัวของฮวายอง เช่นเดียวกันกับการที่เขาได้ทำการดูถูกแฟนๆ ครับ พวกเราอยากบอกให้พวกคุณได้ทราบกันในตอนนี้ว่า หลังจากที่พวกเราได้คิดอย่างรอบคอบว่าจะทำอย่างไรกันดีนั้น เราก็ขอสรุปว่าฮวายองจะถูกปลดออกจากวง BOYS24 และสัญญาการทำงานของเขาจะถูกยกเลิกไปด้วยครับ

พวกเราเคยออกแถลงการณ์ไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าพวกเรากังวลใจเกี่ยวกับความขัดแย้งในแง่ลบจากปัญหาส่วนตัวของฮวายอง ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้กับภาพลักษณ์ของวง BOYS24 โดยรวมครับ และสมาชิกของคนอื่นๆ ของวงจะทำงานให้ออกมาดีที่สุด เพื่อแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจพวกเขาในทุกๆ การแสดงครับ พวกเราได้ตัดสินใจว่าจะไม่เพียงแค่ปลดเขาออกจากการเป็นสมาชิกของวง BOYS24 อย่างถาวรเท่านั้น แต่เราจะขอทำการยกเลิกสัญญาของเขาในฐานะของศิลปินด้วยครับ

พวกเราอยากที่จะขอโทษอีกครั้งต่อแฟนๆ ที่รักและให้การสนับสนุนวง BOYS24 และขอสัญญาว่าสมาชิกของวง BOYS24 จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อให้การแสดงของพวกเขาออกมาดียิ่งขึ้นครับ ได้โปรดมอบแรงสนับสนุนให้กับพวกเขากันด้วยครับ ขอบคุณครับ

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้กันบ้าง?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X