ฮวายอง (Hwayoung) โดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ หลังบอกว่าเธอเป็นเพื่อนดื่มกับคุณแม่ช่วงสมัยมัธยมต้น!!
2017-02-14 13:42:02
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮวายอง (Hwayoung) ได้ออกมาพูดถึงนิสัยการดื่มของเธอ ซึ่งก็กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทุกคนกำลังให้ความสนใจกันตอนนี้

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ในรายการ 'Taxi' ฮวายองได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับครั้งแรกที่เธอเริ่มต้นดื่มคือช่วงไหน และยังเปิดเผยอีกว่าคุณแม่ของเธอเป็นเพื่อนดื่มกับเธอในสมัยช่วงที่เธอนั้นอยู่ชั้นมัธยมต้นอีกด้วย

หลังจากที่ตอนนี้ของรายการได้ออกอากาศไปแล้วนั้น ชาวเน็ตจำนวนมากก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ฮวายอง เกี่ยวกับการดื่มในช่วงที่เธออายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ รวมไปถึงการเรียกคุณแม่ของตัวเองว่าเป็น 'เพื่อนดื่ม' ของเธอกันอีกด้วย

บนสังคมออนไลน์ชาวเน็ตได้พากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้กันอย่างดุเดือดเลยว่า "หา.. เพื่อนดื่มเหรอ?? มันเป็นเรื่องที่ผิดใช่มั้ยที่ดื่มตั้งแต่ตอนอายุยังน้อยอยู่เลย", "หากคุณบอกว่านี่มันโอเค เพราะว่าได้ดื่มกับคุณแม่ของคุณ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะโอเคที่คุณสูบหรี่หรือไปคลับ เพียงแค่ได้ไปกับแม่กันหรอกนะ?", "เธอคิดอะไรอยู่ถึงกล้าพูดเรื่องนี้กันออกมาได้", "เพื่อนดื่มกับคุณแม่ตั้งแต่สมัยชั้นมัธยมต้นเลยเหรอ? ฉันไม่เข้าใจเธอเลยจริงๆ"

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับคำพูดของฮวายองกันบ้าง?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X