ฮวายอง (Hwayoung) เตรียมร่วมเซ็นสัญญาภายใต้ต้นสังกัดใหม่ MS Team Entertainment พร้อมมุ่งหน้าเข้าสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัว
2012-12-21 10:49:13
Advertisement
Pyramid Game

ฮวายอง (Hwayoung) เตรียมร่วมเซ็นสัญญาภายใต้ต้นสังกัดใหม่ MS Team Entertainment พร้อมมุ่งหน้าเข้าสู่วงการแสดงอย่างเต็มตัว
 
ฮวายอง (Hwayoung) อดีตสมาชิกของวง T-ara ได้ตัดสินใจเตรียมที่จะเซ็นสัญญาร่วมกับทางต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  
 
ในวันที่ 21 ธันวาคม มีข่าวจากวงในเปิดเผยออกมาว่า ฮวายองกำลังเตรียมพร้อมที่จะเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดใหม่อย่าง MS Team Entertainment ซึ่งมีดาราชื่อดังมากมายร่วมอยู่ในสังกัด อาทิ ซนเยจิน (Son Ye Jin), อีมินจอง (Lee Min Jung) และมุนแชวอน (Moon Chae Won)
 
ดูเหมือนว่าในเวลานี้เส้นทางต่อไปที่ฮวายองจะเลือกเดินต่อจากอาชีพนักร้องของเธอนั้น น่าจะเป็นงานทางด้านการแสดงอย่างแน่นอนแล้ว คนในวงการบันเทิงได้เปิดเผยว่าอดีตแร๊พเปอร์ของวง T-ara นั้น มักพูดอยู่เสมอว่าเธออยากที่จะลองทำผลงานการแสดงดูบ้างซักครั้ง  
 
ด้านน้องสาวฝาแฝดของเธออย่างฮโยยอง (Hyoyoung) แห่ง 5dolls ก็กำลังมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง ‘School 2013‘ และดูเหมือนว่าน้องสาวของเธอนั้นมีส่วนสำคัญในการตัดสินใจของฮวายองที่จะเลือกเดินตามความฝันในการเป็นนักแสดงของเธอในเวลานี้
 
ตัวแทนของฮวายองกล่าวว่า “หลังจากที่ฮวายองได้ออกจากสังกัด Core Contents Media เธอก็ได้รับการติดต่อมากมายจากหลากหลายค่ายเพลงครับ… อย่างไรก็ตาม เธอได้ตัดสินใจว่าหัวใจของเธอนั้นต้องการที่จะลองรับงานแสดงมากกว่างานเพลงครับ ดังนั้นเธอจึงได้มองหาต้นสังกัดของนักแสดงและได้เข้าพบกับตัวแทนครับ”
 
MS Team Entertainment ได้ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “เป็นความจริงครับที่เราได้พบกับฮวายอง และพวกเราก็กำลังทบทวนถึงผลลัพธ์ที่จะออกมาในแง่ที่ดีในการร่วมกันทำงานครั้งนี้ครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X