ฮวายอง (Hwayoung) อัพเดทอินสตาแกรมเป็นครั้งแรก นับจากเกิดประเด็นความขัดแย้งล่าสุดออกมา
2017-02-13 12:21:35
Advertisement
Pyramid Game

อดีตสมาชิกของวง T-ara อย่างฮวายอง (Hwayoung) ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใหม่ลงในอินสตาแกรมของเธอเป็นครั้งแรก นับจากที่เกิดประเด็นความขัดแย้งล่าสุดกันออกมา

เมื่อไม่นานมานี้ ฮวายองได้ทำการอัพเดทอินสตาแกรมของเธอเป็นครั้งแรก หลังจากที่อดีตทีมงานของวง T-ara ได้ออกมาบอกว่าเรื่องที่เธอโดนข่มขู่จากสมาชิกวงนั้นเป็นเรื่องที่ไม่จริงเลย

ท่ามกลางความสับสนและความโกรธแค้นของแฟนๆ ที่ติดตามข่าวนี้กันนั้น ฮวายองก็ยังได้ทำการโพสข้อความในอินสตาแกรมของเธอออกมาตามปกติ โดยเธอได้โพสในอินสตาแกรมด้วยการออกมากล่าวขอบคุณคุณแม่เพื่อนของเธอที่นำเค้กมาให้กับเธอ เพื่อร่วมฉลองวันพระจันทร์เต็มดวงเป็นครั้งแรกนับจากช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

“คุณแม่ของซูอา (Sooah) ได้ทำเค้กนี้มาให้พวกเราค่ะ #เค้ก (cake)#ขอบคุณค่ะ (thank you) #กลุ่มของพวกเรา (thegroupofus) #ปีใหม่ (Newyear) #มาทำให้สุขภาพดี (Let’sbehealthy) #ไม่เจ็บไม่ป่วย (nosickness) #พระจันทร์เต็มดวงครั้งแรกในรอบปี (Firstfullmoonoftheyear)”

– ฮวายอง กล่าว

ในเวลานี้ฮวายองและฮโยยอง (Hyoyoung) ตกอยู่ในประเด็นความขัดแย้งอย่างมาก หลังจากที่อดีตทีมงานของวง T-ara ได้ออกมาเปิดเผยว่าความจริงนั้นเป็นอย่างไรกัน ซึ่งจากโพสล่าสุดของฮวายองก็จะมีชาวเน็ตพากันเข้ามาโพสเป็นรูปของงูพิษกันเป็นส่วนใหญ่ รวมไปถึงสัญลักษณ์อื่นๆ ที่แสดงให้เห็นถึงความเกลียดชังที่ชาวเน็ตนั้นได้มีให้ต่อเธอในตอนนี้กัน

ดูเหมือนว่าแม้ฮวายองจะโพสเกี่ยวกับเรื่องที่ดีๆ ออกมา แต่ก็ทำให้แฟนๆ เพลงเคป็อปส่วนใหญ่นั้นพากันโกรธเธอมากยิ่งขึ้นไปอีกในตอนนี้

“ฉันไม่ต้องการนักแสดงแบบเธอ ไปให้พ้นๆ หน้าเลยนะ”

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X