ฮวายอง (Hwayoung) ออกมาตอบโต้แฟนๆ ที่แสดงความคิดเห็นในแง่ลบต่อเธอผ่านทางอินสตาแกรม
2017-02-16 12:35:52
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนดราม่าระหว่างวง T-ara, ฮวายอง (Hwayoung) และชาวเน็ตจะยกระดับขึ้นไปอีกขั้น เมื่อฮวายองนั้นได้ออกมาตอบโต้กับชาวเน็ตที่ได้ทำการแสดงความคิดเห็นโจมตีเธอในอินสตาแกรมส่วนตัว

เมื่อเร็วๆ นี้ ฮวายองกลับมาได้รับความสนใจกันอีกครั้ง นับจากที่ได้มาปรากฎตัวในรายการ 'Taxi' ร่วมกับพี่สาวฝาแฝดของเธออย่างฮโยยอง (Hyoyoung) จากนั้นมาเธอก็กลายเป็นจุดสนใจของทุกคน หลังจากที่อดีตทีมงานของวง T-ara ได้ออกมาแฉแชทลับ จนเป็นเหตุทำให้แฟนคลับของวง T-ara พากันเข้าไปถล่มข้อความต่อว่าในอินสตาแกรมของเธอตอนนี้กัน

ล่าสุดดูเหมือนว่าอดีตสมาชิกของวงจะได้ทำการอัพเดทอินสตาแกรมของเธอ เพื่อที่จะออกมาตอบโต้กับชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่รุนแรงกับเธอกันแล้ว

“ฉันคิดว่าพวกคุณต้องการให้ฉันแถลงอย่างเป็นทางการ ด้วยการให้ฉันบอกว่า ‘ฉันผิด~คุณก็ผิด~’ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นผลมาจากความเด็กและความโง่จากอารมณ์ของแต่ละฝ่าย พวกเราต่างไม่มีความสุขกันเลยตลอด 5 ปีที่ผ่านมานี้

บางทีพวกคุณอาจมีความสุข ตอนที่เห็นพวกเราจิกผมกันและสาดโคลนใส่กัน ทุกคนที่แสดงความคิดเห็นที่รุนแรงก็ควรที่จะหันกลับไปมองตัวเองกันก่อนนะคะ”

— ฮวายอง กล่าว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X