ฮวายอง (Hwa Young) แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครซิทคอมเรื่อง 'Ok Family'
2014-11-03 10:32:32
Advertisement
Pyramid Game

ฮวายอง (Hwa Young) แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครซิทคอมเรื่อง 'Ok Family'

นักแสดงสาว ฮวายอง (Hwa Young) อดีตสมาชิกวง T-ARA ได้แคสติ้งบทนักแสดงนำในละครซิทคอมเรื่อง 'Ok Family'

'Ok Family' ได้วางแผนจัดทำขึ้นเป็นละครซิทคอมพิเศษในช่วงคริสต์มาส โดยจะเล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าขโมย 'พงศาวดารของราชวงศ์โจซอน' ที่หายไปจากพิพิธภัณฑ์จอนจู ซึ่งซิทคอมเรื่องนี้จะจัดทำขึ้นในรูปแบบละครเพลงโอเปร่าแบบเกาหลี

โดยในเรื่อง ฮวายองจะรับบทเป็น ฮันอค PD หน้าใหม่ของสถานีโทรทัศน์ ซึ่งจากความอยากรู้อยากเห็นที่เต็มเปี่ยม ทำให้เธอกลายเป็นตัวละครสำคัญในคดี และจากการที่ละครในครั้งนี้เป็นละครโอเปร่าซิทคอม ก็สร้างความคาดหวังถึงการแสดงที่ฮวายองจะมาแสดงให้เห็นเป็นอย่างมาก

ฮวายองที่เสร็จสิ้นการเข้าร่วมอ่านบทอย่างประสบความสำเร็จ เตรียมจะเข้าร่วมถ่ายทำละครที่หมู่บ้านฮันอค เมืองจอนจู ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

โดยก่อนการถ่ายทำ ฮวายองกล่าวว่า "ฉันตื่นเต้นมากค่ะเพราะใกล้จะเข้าถ่ายทำแล้ว นี่เป็นละครซิทคอมเรื่องแรกของฉัน และยิ่งต้องโชว์การร้องเพลงสไตล์เกาหลีด้วย ยิ่งทำให้ฉันต้องเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีค่ะ ถึงอาจจะไม่เพอร์เฟ็ค แต่ก็ขอความกรุณาช่วยติดตามชมกันด้วยนะคะ หวังว่า 'Ok Family' ที่เล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวกับประวัติศาสตร์จะช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับทุกคนค่ะ"

อนึ่ง ฮวายองกำลังเตรียมตัวถ่ายทำละครซิทคอม 'Ok Family' ควบคู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X