ฮวังฮานา (Hwang Hana) เผยตัวจริงของคนที่เธอโอนให้ 7,777,777 วอน เป็นของขวัญวันเกิด
2017-06-21 08:42:18
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังฮานา (Hwang Hana) ว่าที่เจ้าสาวของ พัคยูชอน (Park Yoo Chun) วง JYJ เปิดเผยตัวจริงของคนที่เธอโอนเงินให้ 7,777,777 วอน ที่จริงคือน้องแท้ๆ ของเธอ ไม่ใช่พัคยูชอน

วันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา ฮวังฮานาได้อัพโหลดภาพถ่ายยืนยันรายการโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารลงใน Instagram ซึ่งเธอได้โอนเงินให้ใครคนหนึ่งเป็นจำนวน 7,777,777 วอน โดยแบ่งโอนติดต่อกัน

ด้วยเหตุนี้จึงมีการคาดเดากันว่าคนที่เธอโอนเงินให้น่าจะเป็นพัคยูชอน ซึ่งวันที่เธอโพสต์รูปก็เป็นวันเกิดของพัคยูชอนด้วย จึงมีคอมเมนท์มากมายคาดเดากันว่าเธอคงจะมอบเป็นของขวัญพิเศษให้ว่าที่เจ้าบ่าว

แต่เรื่องราวจากปากของฮวังฮานากลับต่างออกไป โดยชาวเน็ตคนหนึ่งได้ส่งลิงก์ข่าวนี้ไปถามฮวังฮานาว่า "เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า" เธอจึงเปิดเผยว่าคนที่เธอโอนเงินให้คือน้องของเธอ

วันที่ 19 มิถุนายน ฮวังฮานาได้เปิดเผยใน Instagram ว่า "วันที่ 2 มิถุนายน เป็นวันเกิดของน้องของฉันค่ะ" และถามกลับว่า "ฉันผิดเหรอคะที่ส่งเงินให้น้องที่รักเพียงคนเดียวของฉัน"

พร้อมกันนี้ เธอยังได้ขอร้องให้ยับยั้งการเขียนข่าวเชิงคาดเดา โดยเธอระบุว่า "ได้โปรดหยุดเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นจริงด้วยค่ะ อย่ามัวแต่เขียนนิยายโดยจินตนาการเอาเองคนเดียวจนเกินไปเถอะค่ะ"

ฮวังฮานาได้บอกถึงการตอบโต้ขั้นเด็ดขาดกับแอนตี้แฟนด้วยว่า "ตั้งแต่วันนี้ไป ฉันจะรวบรวมคอมเมนท์ที่มีเจตนาร้ายที่โพสต์ในข่าวทั้งหมดและตอบโต้ทางกฎหมายค่ะ"

อนึ่ง พัคยูชอนกับฮวังฮานาจะเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 10 กันยายนนี้

<ต่อไปนี้คือข้อความฉบับเต็มที่ฮวังฮานาโพสต์ใน Instagram ส่วนตัว>

ฉันกะว่าจะไม่สนใจเรื่องนี้ แต่บรรดานักข่าวที่เผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงนี่ทำเกินไปจริงๆ ค่ะ นี่เป็นของขวัญวันเกิดของน้องของฉัน ฉันเพิ่งเคยส่งเงินให้เป็นของขวัญวันเกิดเป็นครั้งแรกตั้งแต่เกิดมาค่ะ 0602 คือวันที่ 2 มิถุนายนค่ะ

ฉันผิดเหรอคะที่ส่งเงินให้น้องที่รักเพียงคนเดียวของฉัน? เนื่องจากวันเกิดของน้องกับของพี่(พัคยูชอน)ห่างกัน 2 วัน เลยอาจจะเกิดความเข้าใจผิดขึ้นได้ ทำให้ฉันนึกถึงเพลง Fact Assault ขึ้นมาเลยค่ะ

น้องของฉันได้เข้าเรียนที่โรงเรียนดีๆ (UCLA) ด้วยกำลังของตัวเองเพียงคนเดียว (แม่ไม่มีเวลาดูแลน้องเพราะฉันก่อเรื่องเอาไว้เยอะ) โดยไม่เคยไปกวดวิชาหรือเรียนเสริมหลักสูตรเลยสักครั้ง และเพราะพี่สาวที่ก่อเรื่องเอาไว้เยอะ ทำให้เขาลำบากและได้รับความเสียหายอย่างมากเพราะฉัน ฉันรู้สึกผิดและขอบคุณจึงได้ส่งเงินให้เขาเป็นครั้งแรกในชีวิตค่ะ

ได้โปรดหยุดเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นจริงเถอะค่ะ

ฉันรู้ดีค่ะว่าบรรดานักข่าวมักจะเขียนข่าวที่สร้างบาดแผลให้กับผู้คนเพียงเพื่อที่จะหาแต่ "เงิน" เท่านั้น แต่ถึงยังไง ก็อย่าเขียนนิยายโดยจินตนาการไปเองคนเดียวเลยนะคะ ได้โปรด ขอร้องล่ะค่ะ!

แล้วก็บรรดานักข่าวคะ ลองเขียนข่าวดีๆ ที่ไม่ใช่ข่าวที่เขียนแล้วโดนด่าดูสักครั้งสิคะ ^^! เมื่อเขียนข่าวที่ดีต่อผู้อื่น สมองและจิตใจก็จะผ่องใสขึ้นด้วยค่ะ

ฉันเคยได้ยินว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับมนุษย์คือการมีพลังงานที่ดี แต่ถ้าเขียนข่าวที่ไม่เป็นจริงและหมิ่นประมาทผู้อื่น สร้างบาดแผลให้กับผู้อื่นเพื่อที่จะหาเงินของตัวเองเพียงอย่างเดียว ก็จะมีแต่พลังงานที่ชั่วร้ายสะสมค่ะ แน่นอนว่านักข่าวที่ดีก็มีอยู่เยอะค่ะ หวังว่าบรรดานักข่าวที่พยายามแต่จะสร้างบาดแผลให้กับผู้คนทุกวันจะหยุดเสียทีนะคะ!

รู้จักกฎแห่งกรรมมั้ยคะ? และไหนๆ ก็เป็นแบบนี้แล้ว ฉันก็จะอัพ IG ให้มากขึ้น และจะไม่ซ่อนอย่างเด็ดขาดค่ะ ตอนแรกฉันกลัวผู้คนมากและคิดจะเลิกเล่น แต่ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะต้องซ่อนตัวนี่คะ ฉันจะใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้นให้สมกับที่โดนด่าอย่างบ้าคลั่งค่ะ

ฉันจะไม่ขอให้ใครมาชอบฉันค่ะ เพราะต่างคนต่างก็มีความคิดแตกต่างกัน จะคิดเหมือนกันได้ยังไง จะเกลียดฉันและด่าฉันก็ได้ค่ะ.. แต่ก็ควรรักษามารยาทกันสักเล็กน้อยหน่อยนะคะ...

ตั้งแต่วันนี้ไป ฉันจะรวบรวมข้อความที่มีเจตนาร้ายที่โพสต์ในข่าวทั้งหมดและตอบโต้ทางกฎหมายค่ะ ที่ผ่านมาฉันทนมามากแล้วเพราะฉันอ่อนแอ ฉันขอถามคนที่โพสต์ข้อความที่มีเจตนาร้ายหนึ่งคำถามค่ะ ชีวิตของพวกคุณมีความสุขมั้ยคะ? กรุณาดูแต่ของสวยๆ งามๆ และพูดจาเพราะๆ เถอะค่ะ แล้วจะมีความสุขมากขึ้น

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X