ฮวังจองอึม, พัคซอจุน, ชเวซีวอน, โกจุนฮี มีลุ้น ร่วมงานกันในซีรี่ย์ใหม่ 'She Was Pretty'
2015-07-27 12:43:53
Advertisement
Pyramid Game

ฮวังจองอึม, พัคซอจุน, ชเวซีวอน, โกจุนฮี มีลุ้น ร่วมงานกันใน

ซีรี่ย์ใหม่ 'She Was Pretty'

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), พัคซอจุน (Park Seo Joon), ชเวซีวอน (Choi Si Won) และโกจุนฮี (Go Joon Hee) มีแนวโน้ม จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'She Was Pretty'

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ทางผู้จัดละครเรื่องใหม่ 'She Was Pretty' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ฮวังจองอึม พัคซอจุน ชเวซีวอน และโกจุนฮี อยู่ในระหว่างการปรับตารางการเข้าร่วมแสดงในขั้นสุดท้ายอยู่ครับ"

กรณีที่ฮวังจองอึมกับพัคซอจุนคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'She Was Pretty' ก็จะเป็นการโคจรกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 6 เดือน หลังจากละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ทางช่อง MBC ที่ลาจอไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยในเรื่อง ฮวังจองอึมจะรับบทเป็น คิมฮเยจิน ส่วนพัคซอจุนจะรับบทเป็น จีซองจุน

ทางด้านโกจุนฮีได้รับทาบทามให้มารับบทเป็น มันฮาริ เจ้าของโรงแรม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับคิมฮเยจินที่ฮวังจองอึมจะมาเล่น และจะมาถ่ายทอดความสัมพันธ์รักสามเส้ากับพัคซอจุนที่จะรับบทเป็นจีซองจุน

นอกจากนี้ ชเวซีวอนที่จะรีเทิร์นรับงานละครในเกาหลีอีกครั้งในรอบ 2 ปี 8 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'The King of Dramas' ทางช่อง SBS ที่ลาจอไปเมื่อปี 2013 ก็คาดว่าจะมารับบทเป็น คิมชินฮยอก

อนึ่ง 'She Was Pretty' เป็นผลงานการร่วมงานกันของ PD จองแดยุนกับนักเขียนบทโจซองฮี โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนกันยายน ต่อจากละครเรื่อง 'Scholar Who Walks The Night' ทางช่อง MBC


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X