ฮยอนอา (Hyun Ah) เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ที่มีเพลงแต่งเองรวมอยู่ด้วย พร้อมภาพแจ็คเก็ตเพิ่มเติม
2012-10-17 12:38:07
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮยอนอา (Hyun Ah) เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ที่มีเพลงแต่งเองรวมอยู่ด้วย พร้อมภาพแจ็คเก็ตเพิ่มเติม
 
ฮยอนอา แห่ง 4Minute เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ เผยความสามารถในการแต่งเพลงพร้อมกับเสน่ห์ที่หลากหลาย
 
เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ฮยอนอาได้เปิดเผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ที่มีเพลงทั้งหมด 5 เพลง ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเพลง 'Very Hot' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ก็ได้ฮยอนมาร่วมแต่งเนื้อร้องและทำนองเป็นครั้งแรกหลังเดบิวท์ด้วย สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่เล่าถึงภาพลักษณ์ธรรมดาหลังเวทีของตัวเอง ซึ่งฮยอนอาได้ทำงานร่วมกับ รีวอน เพื่อนสนิทของเธอ
 
ส่วนเพลงแร็พโซโล่ 'Don’t Fall Apart' เป็นเพลงที่เล่าถึงท่าทางของฮยอนอาในการทำงานอัลบั้มเดี่ยว อีกทั้งเพลง 'Unripe Apple' เพลงแนว Teen-Pop ที่ฮยอนอาไม่เคยเผยให้เห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงตอนนี้ เป็นเพลงที่มีเมโลดี้สดใสที่แสดงถึงความรู้สึกที่อยากจะเป็นหญิงสาวบริสุทธิ์ต่อหน้าแฟนหนุ่มที่ไร้เดียงสา ซึ่งได้ จองอิลฮุน แร็พเปอร์แห่งวง BTOB มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย
 
นอกจากนี้ ฮยอนอายังได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงเพลง 'To My Boyfriend' ที่มีเมโลดี้และเนื้อเพลงที่เศร้า เป็นเพลงบัลลาดที่ให้ความรู้สึกในแบบฉบับของฮยอนอา
 
ก่อนหน้านี้ ฮยอนอาได้เปิดเผยภาพแฟชั่นแจ็คเก็ตเพลง 'Ice Cream' ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากสีหน้าและท่าทางที่สดใสและเซ็กซี่ของเธอ
 
เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ฮยอนอาได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตออกมาเพิ่มเติม ซึ่งเป็นภาพที่เธอโชว์เสน่ห์สุดน่ารักและแปลกด้วยการซ่อมรถด้วยตัวเอง ส่วนในวันนี้ (17 ตุลาคม) เธอก็ได้โชว์เสน่ห์ความเป็นผู้นำในลุคทหาร
 
อนึ่ง ฮยอนอาเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ พร้อมกับวางแผนทำกิจกรรมโปรโมทต่อไป

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X