ฮยอนอา (Hyun Ah) เผยภาพแจ็คเก็ตเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ 'Ice Cream'
2012-10-15 13:43:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮยอนอา (Hyun Ah) เผยภาพแจ็คเก็ตเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ 'Ice Cream'
 
ฮยอนอา (Hyun Ah) เผยภาพแจ็คเก็ตเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ 'Ice Cream' ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก
 
เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ฮยอนอาที่จะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ที่มีเพลงไตเติ้ลชื่อ 'Ice Cream' ในวันที่ 22 ตุลาคม ได้เปิดเผยภาพแจ็คเก็ตออกมาให้ชมกันทาง Cube Entertainment Official SNS โดยในภาพแจ็คเก็ต 'Ice Cream' เพลงไตเติ้ลใหม่ของฮยอนอาที่เติบโตขึ้นมาเป็นเซ็กซี่ไอคอนดึงดูดสายตาด้วยคอนเซ็ปต์ที่ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงความเป็นอิสระ ทำตามใจชอบได้อย่างเต็มที่
 
ฮยอนอาแสดงให้เห็นถึงความสดใสและเซ็กซี่ไปพร้อมๆ กัน พร้อมทั้งดูเหมือนกำลังพูดโดยใช้สายตา โดยเธอได้โชว์เสน่ห์ทั้งความเซ็กซี่และความเฮี้ยวกับภาพลักษณ์ที่เต็มด้วยความขี้เล่นที่ดูแปลกๆ โดยการถ่ายทำภาพแจ็คเก็ตในครั้งนี้ที่ถ่ายทำกันในรถจริงๆ ก็มีรถสไตล์วินเทจที่ตรงข้ามกับแฟชั่นสุดเทรนดี้ของฮยอนอา ให้บรรยากาศที่ดูมีเอกลักษณ์อีกด้วย
 
สำหรับเพลง 'Ice Cream' เพลงไตเติ้ลของฮยอนอา เป็นเพลงฮิพฮอพที่โดดเด่นด้วยเสียงซาวด์ที่ร้อนแรง โดยจะเป็นเพลงที่มีความสนุกสนานเต็มไปด้วยการแร็พเข้าจังหวะของฮยอนอา โดยฮยอนอาได้เข้าร่วมทำงานเพลง 'Ice Cream' ตั้งแต่ขั้นตอนการวางคอนเซ็ปต์ด้วยตัวเอง ซึ่งก็สร้างความคาดหวังที่เสน่ห์ที่เติบโตขึ้นของเธอเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของฮยอนอา ที่มีเพลงไตเติ้ลคือเพลง 'Ice Cream' จะเปิดตัวทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X