''ฮยอนจุง'' เสียดาย ''เหนือเมฆเวอร์ชั่นกิมจิ'' หลุดผัง!
2013-02-13 00:02:07
Advertisement
Pyramid Game

 

 
แม้ละครเรื่อง ''City Conquest'' หรือที่สาวกซีรีส์เกาหลีให้ฉายาว่า ''เหนือเมฆเวอร์ชั่นกิมจิ'' จะถึงคิวออกอากาศทางสถานี ''เคบีเอส'' ราวต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ล่าสุดทางสถานีดังได้ตัดสินใจไม่อนุมัติให้ละครเรื่องนี้ได้ออนแอร์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือหนาหูว่าสาเหตุมาจากการเมืองกิมจิพ้นพิษ เนื่องจากละครเรื่องดังกล่าวเกี่ยวพันกับเนื้อหาทางการเมือง 
 
สำหรับในเรื่องนี้ ''มีเดีย แบ็ค'' ผู้ผลิตละครเรื่องดังกล่าวได้เปิดเผยว่าทางผู้บริหารฝ่ายละครของสถานีดังกล่าวได้ให้เหตุผลว่าคุณภาพเนื้อหาละครมีความรุนแรงซึ่งไม่เหมาะสมกับรัฐบาลใหม่ที่เพิ่งเข้ามาทำงาน
 
ทั้งนี้ ''มีเดีย แบ็ค'' ผู้ผลิตละครยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่าจริงๆ ทางผู้ผลิตมีการปรับบทมาแล้วหลายต่อหลายครั้งจนได้รับการอนุมัติให้ออกอากาศในต้นปี 2013 นี้ แต่เมื่อเข้าไปพูดคุยกครั้งใหม่กับผู้บริหารคนใหม่ก็มีการเปลี่ยนแปลงจนทำให้ละครต้องหลุดผังไป 
               
ขณะที่ด้านสถานีโทรทัศน์ ''เคบีเอส'' ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสถานีชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเนื้อหาละครมีความรุนแรงมากเกินไปทำให้ไม่เหมาะสมกับการออกอากาศทางช่องสาธารณะ พร้อมทั้งยังปฏิเสธเกี่ยวกับกระแสข่าวลือเรื่องการเมืองพ้นพิษจนเป็นเหตุให้ละครเรื่องดังกล่าวต้องหลุดผัง
 
นอกจากนี้ทางด้านต้นสังกัดของพระเอกฮอต ''คิมฮยอนจุง'' ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ''นับเป็นเรื่องน่าเสียดายที่ละครเรื่องนี้ต้องล้มเหลวเพราะ ''คิมฮยอนจุง'' ได้เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้รับการเสนอบทจากละครหลายเรื่อง โดยตอนนี้อยู่ในระหว่างตัดสินใจพิจารณาละครเรื่องต่อไป ซึ่งหากมีการสรุปเสร็จสิ้นจะแจ้งให้แฟนๆ ได้รับทราบอย่างแน่นอน''
 
อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าละครเรื่อง ''City Conquest'' เป็นละครที่ถูกดัดแปลงมาจากการ์ตูนดังเล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ต่อสู้กับความชั่วร้ายทางสังคมที่เป็นต้นเหตุทำลายครอบครัวของเขา สำหรับละครเรื่องนี้ใช้งบการถ่ายทำประมาณ 4 พันล้านวอน และได้เซ็นสัญญาขายลิขสิทธิ์ให้กับญี่ปุ่นไปแล้วด้วยเงินก้อนใหญ่เรียบร้อยแล้ว
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X