ฮงจงฮยอน” (Hong Jong Hyun) รับ หลังจบ “We Got Married” ยังติดต่อ “ยูรา” (Girl’s Day) อยู่
2014-09-23 09:33:52
Advertisement
คลิก!!!

“ฮงจงฮยอน” (Hong Jong Hyun) รับ หลังจบ “We Got Married”  ยังติดต่อ “ยูรา” (Girl’s Day) อยู่

ถึงแม้ว่า ความรักในจอจะจบลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่า มิตรภาพดีๆ ระหว่างคู่รักจำแลง ระหว่าง นักแสดง-นายแบบ ฮงจงฮยอน และ ไอดอลสาว ยูรา จากวง Girl’s Dayยังคงไม่ได้เลือนหายไปไหน

ในรายการ Section TV Entertainment Relayตอนล่าสุด ที่ออกอากาศไปทางสถานี MBC นักแสดง-นายแบบ ฮงจงฮยอน ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับภรรยาในจออย่าง ยูรา จากวง Girl’s Day

“พวกเราสนิทกันมากขึ้นครับ” ฮงจงฮยอนกล่าวถึง ชีวิตแต่งงานระหว่างเขากับ ยูรา เมื่อนักข่าวถามเขาเกี่ยวกับว่า เขายังคงติดต่อกับ ยูราอยู่หรือไม่ ตอนที่จบรายการกันไปแล้ว ฮงจองฮยอนได้กล่าวว่า “(พวกเราไม่ได้ติดต่อกันบ่อยนักแต่)พวกเราติดต่อกันเป็นบางครั้ง (ผมติดต่อเธอ)เวลาที่วง Girl’s Dayได้ที่ 1 ผมส่งข้อความไปแสดงความยินดี”

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ ฮงจงฮยอนได้เผยว่า เขาเป็นคนที่ชอบผู้หญิงแบบสบายๆ และเสริมด้วยว่า เขาเป็นคนที่ชอบแสดงออกถึงความรักเป็นอย่างมากเวลาชอบใครสักคน

ในส่วนของผลงานล่าสุดนั้น ฮงจงฮยอน จะมีผลงานซีรีย์เรื่องใหม่กับ ซงยุนอา ในเรื่อง Fearless Mamaซึ่งจะออกอากาศทาง MBC  โดยรับบทเป็น คูจีซอบ ลูกชายซีอีโอบริษัทตกแต่งภายในที่ไปตกหลุมรักผู้หญิงอายุมากกว่า ฮันซึงฮี (ซงยุนอา) ซึ่งมีเวลาในชีวิตเหลืออยู่อีกไม่มากแล้ว

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X