อเมริกา คอนเฟิร์ม นำละครเกาหลีสุดฮิต 'You Who Came From The Star' มารีเมค
2014-09-19 16:55:46
Advertisement
คลิก!!!

อเมริกา คอนเฟิร์ม นำละครเกาหลีสุดฮิต 'You Who Came From The Star' มารีเมค

ละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' คอนเฟิร์ม นำมารีเมคในเวอร์ชั่นอเมริกา และเตรียมเข้าสู่การจัดทำอย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 19 กันยายน มุนโบมี ประธานบริษัท HB Entertainment บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการว่า "เราได้เตรียมรีเมคละครเวอร์ชั่นอเมริกามาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และขอขอบคุณที่ละครเกาหลีจะได้ถือกำเนิดในเวอร์ชั่นซีรีย์อเมริกากับพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมค่ะ ซึ่งเราก็จะทำงานอย่างสุดความสามารถกับบริษัทผู้ผลิตทางฝั่งอเมริกาเพื่อให้ละครออกมาเป็นซีรีย์อเมริกาแบบซีซั่นค่ะ"

สำหรับการรีเมคละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ในครั้งนี้ Sony Pictures Television ที่ได้จัดทำซีรีย์เรื่อง 'Breaking Bad', 'Blacklist' คอนเฟิร์มรับหน้าที่บริษัทผู้ผลิตเรียบร้อยแล้ว และมีการตกลงกันภายในว่า Elizabeth Craft กับ Sarah Fain ที่เขียนบทเรื่อง 'S.H.I.E.L.D.', 'The Vampire Diaries', 'Lie To Me' จะมารับหน้าที่เขียนบท โดยอยู่ในระหว่างการเขียนบทนำร่องอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ ทางละครอยากได้รับออเดอร์ออกอากาศตอนนำร่องทางสถานีโทรทัศน์ ABC ช่องสาธารณะของอเมริกา และอยู่ในระหว่างการปรับรายละเอียดหนังสือสัญญากับ Sony Pictures ที่เป็นบริษัทผู้ผลิตอยู่ในขณะนี้ โดยประธานยุนโบมีและนักเขียนบท พัคจีอึน จะมีส่วนร่วมในการทำงานด้วย

อนึ่ง 'You Who Came From The Star' ได้เสร็จสิ้นการจัดทำบทละคร และมีกำหนดจะเข้าสู่การจัดทำตอนนำร่องพร้อมกับเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังนี้ โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการแคสติ้งนักแสดง

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X