อุ๊ยตาย ! “โฬม” เมาไปงานอีเว้นต์ บอกเมายาแก้อักเสบ(ชมคลิป)
2014-08-30 18:41:12
Advertisement
Pyramid Game

“โฬม พัชฎะ” อาการหนัก! เดินเป๋กลางงาน เผยโหมงานหนัก พักผ่อนน้อยจนป่วยทุกอาทิตย์ แต่ไม่ยอมพักงาน บอกต้องมีคนคอยดูแลตลอด รับจิตตกถึงขั้นต้องพบหมอ โอดอัดยาแก้อักเสบเยอะจัดจนเบลอ เดินไม่ไหวแทบลงไปคลาน!

       
       
       
       

       
       ทำเอาคนที่มาร่วมงานเปิด Street Pub & Restaurant : Street Black Light Music Festivals เทพารักษ์ สมุทรปราการ และบรรดาสื่อมวลชนถึงขั้นตกใจกับสภาพของพระเอกช่อง 3 “โฬม พัชฎะ นามปาน” ที่เดินทางมาร่วมงานด้วยอาการโซซัดโซเซอาการคล้ายคนเมาเหล้า ต้องมีคนคอยประคองตลอด ซึ่งได้รับคำชี้แจงจากผู้จัดการส่วนตัวว่าพระเอกหนุ่มไม่ได้เมาเหล้าแต่อย่างใด แต่เพราะมีอาการป่วยจึงได้อัดยาแก้อักเสบเข้าไปเยอะ จนทำให้เกิดอาการเมายา ซึ่งต้องบอกว่าสภาพของหนุ่มโฬมนั้นเดินแทบจะไม่ไหว แถมยังพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ก็ยังพอให้สัมภาษณ์ได้ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าป่วย และเข้าโรงพยาบาลมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ดีขึ้น
       
       “พักผ่อนน้อยครับ พรุ่งนี้จะไปหาหมออีกครับ ไปแอดมิดมาแล้วรอบหนึ่งครับเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เดี๋ยวอาทิตย์นี้ไปอีกครับ ป่วยทุกอาทิตย์ครับ พักผ่อนน้อยครับ กินอาหารไม่เพียงพอ โหมงานหนักด้วยครับ ก็ต้องพักผ่อนอย่างเดียวครับ พักงานไม่ต้องครับ คือมันเหนื่อย แล้วพอนอนก็นอนยาว ไม่กระปรี้กระเปร่า ปกติแทนที่จะกลับบ้านไปอาบน้ำก็ไปนอนอยู่โซฟานอนยาวเลย ตื่นมาก็ปวดตัว ปวดเมื่อย ไม่อยากไปทำงาน พอมันสะสมเข้าๆ มันก็เลยกลายเป็นกิจวัตรประจำวัน งอแงไปหมด ไอ้นั่นก็ไม่เอาไอ้นี่ก็ไม่เอา จิตก็ตกก็ต้องไปหาคุณหมอ เหมือนกับลองเปลี่ยนสถานที่นอนบ้างครับ ให้มีคนมาคอยดูแล เช็ดเนื้อเช็ดตัว แล้วก็ให้คุณหมอฉีดยาให้บ้างครับ”
       
       เผยอัดยาแก้อักเสบเยอะจัดจนเกิดอาการเบลอ ขนาดเดินยังขาขวิดแทบลงไปคลาน
       “หมอก็ให้พักผ่อนเยอะๆ และให้วิตามินรวมครับ มี 3-4 ถุงครับ แต่พักยาวๆ คงไม่ได้ครับ คงได้แค่ 2-3 วัน วันเดียวก็ดีขึ้นแล้วนะ (ทำไมถึงยังมางานวันนี้อีก) ไหวอยู่ๆ ก็มีพี่สาวมาด้วยครับ (ตอนนี้อาการมันคืออะไรเมายาหรือยังไง) จะตีกันตายอยู่แล้วครับ (กินยาแล้วมันไม่ดีขึ้น) พี่หรือผมครับ เปล่าหรอก คือพอมันรับยามากเกินไป ยาแก้อักเสบอะไรพวกนี้ครับ มันก็จะเบลอๆ นิดหนึ่ง หรือบางทีคลานไปแล้ว นอนไม่พอ ถูกปลุกมาทำงานก็จะมี นี่เดินขายังขวิดอยู่เลย(คราวก่อนแอดมินไปกี่วัน) 2 วันครับ ตอนนี้อาการยังไม่ค่อยดีขึ้นครับ (วันนี้มีอะไรมาประมูลบ้าง) อะไรนะครับ (ตอบคำถามลิ้นรัว) เอาเรือสำเภาที่รักมาประมูลครับผม เห็นยังๆ เดี๋ยวเอามาประมูลครับ ซื้อมาก็แพงแล้วล่ะ ก็หลายพันครับ แต่เอามาทำบุญครับ เห็นแล้วรับรองต้องคุ้มค่าแน่นอน ใครได้ไปจะเป็นเรือสำเภาเงินสำเภาทอง”
 

อุ๊ยตาย ! “โฬม” เมาไปงานอีเว้นต์ บอกเมายาแก้อักเสบ(ชมคลิป)
       
 
อุ๊ยตาย ! “โฬม” เมาไปงานอีเว้นต์ บอกเมายาแก้อักเสบ(ชมคลิป)

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X