อุทาหรณ์ รวบตัว"ม่ายทมิฬเฟซบุ๊ค" ยั่วเหล่าหนุ่มนับสิบตายใจ "ก่อนมอมยา ปล้นทรัพย์"
2015-04-02 16:17:42
Advertisement
คลิก!!!

"เดลี่ เมล์"รายงานว่า ตำรวจอาร์เจนติน่าได้จับกุมตัวนางโซเฟีย ดาวิลญ่า ม่ายสาววัย 21 ปี ซึ่งก่อเหตุปล้นทรัพย์ผู้คน 15 ราย ผ่านเฟซบุ๊ค โดยใช้พฤติกรรมยั่วยวน ก่อนลอบวางยาหนุ่มเหล่านี้ รวมทั้งผู้สมคบคิดอีก 2 ราย 

รายงานระบุว่า การจับกุมนี้มีขึ้นหลังจากตำรวจอาร์เจนติน่าได้รับการแจ้งว่า เกิดกรณีชาย 15 ราย ตกเป็นเหยื่อถูกมอบยาจาก"หญิงม่ายรายหนึ่งที่ใช้พฤติกรรมยั่วยวนคนเหล่านี้ผ่านออนไลน์ ก่อนนัดพบปะและก่ออาชญากรรมมอมยาและปล้นทรัพย์ โดยนางโซเฟียจะโพสต์ภาพเร่าร้อนของเธอให้แก่เหล่าเหยื่อของเธอดู และยั่วพวกเขาให้ออกมาพบกับหล่อน โดยเหยื่อเหล่านี้อยู่ในกรุงบัวโนส ไอเรส เมืองหลวง 

ขณะที่นายดิเอโก้ เอสคาแลนเต้ วัย 39 ปี เล่าประสบการณ์ถูกลวงว่า เขาได้หลงเสน่ห์นางโซเฟียเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ก่อนที่เธอจะแนะว่าพวกเขาควรจะมาเจอกัน และได้เจอกันที่โรงแรมก่อนมีความสัมพันธ์ และเธอได้นัดเจอเจออีก ซึ่งเขาไม่รู้ว่าครั้งนี้เขาจะเผชิญชาตะกรรมปล้นทรัพย์ โดยนางโซเฟียได้นัดเจอเขาที่บ้าน โดยเธอให้เขาดื่มเหล้าแต่เธอเองไม่ดื่ม ก่อนที่เขาจะตื่นมาพบตัวเองในสภาพถูกมัดแขนขา และมีการชายสองคนปล้นทรัพย์ในอพาร์ทเมนต์ของเขา 

ด้านโฆษกตำรวจเผยว่า และว่า นางโซเนียเบื้องต้นได้โวยวายว่าเธอไม่รู้เรื่องขณะถูกจับกุม อ้างว่าเธออยู่ในห้องพักชายคนหนึ่ง ก่อนถูกชายอีกสองคนบุกเข้ามาปล้นทรัพย์ ก่อนที่จะสารภาพสิ้นว่า เธอได้ก่อเหตุเหล่านี้ และเหตุการณ์นี้ทำให้เธอถูกผู้คนเรียกว่าเป็น"หม่ายทมิฬเฟซบุ๊ก"

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X