อึนฮยอก (Eun Hyuk) แทคยอน (Taec Yeon) และคริส (Kris) เตรียมรับหน้าพิธีกรในงาน '2013 Asia Song Festival'
2013-10-01 11:23:22
Advertisement
Pyramid Game

อึนฮยอก (Eun Hyuk) แทคยอน (Taec Yeon) และคริส (Kris) เตรียมรับหน้าพิธีกรในงาน '2013 Asia Song Festival'

อึนฮยอก (Eun Hyuk) แทคยอน (Taec Yeon) และคริส (Kris) เตรียมรับหน้าพิธีกรในงาน '2013 Asia Song Festival'

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ทาง Korea Music Content Industry Association ได้เปิดเผยว่าจะจัดงาน '2013 Asia Song Festival' ขึ้นที่ชัมชิล Olympic Stadium กรุงโซล ในวันที่ 9 ตุลาคม เวลา 19.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

อึนฮยอก แห่ง Super Junior, แทคยอน แห่ง 2PM และคริส แห่ง EXO จะมารับหน้าที่พิธีกรในงาน โดยมีทัพศิลปินเกาหลี อาทิ 2PM, EXO, Girl's Day, ZE:A, Block B, Crayon Pop, Dynamic Duo และ No Brain พร้อมทั้งทัพศิลปินต่างชาติ อาทิ Gloria Tang (ฮ่องกง), 7ICONS (อินโดนีเซีย) และ M.Y.M.P (ฟิลิปปินส์) เข้าร่วมงาน

Korea Music Content Industry Association เปิดเผยว่าจะนำข้อมูลการวิเคราะห์ข้อมูล SNS สาขาเพลงต่างๆ (Youtube, Facebook, Twitter) และข้อมูลจาก Gaon Chart ชาร์ตเพลงสาธารณะของชาวเกาหลีที่ขึ้นอยู่กับการค้นคว้าที่ได้ดำเนินการมาในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้าเพื่อทิศทางของงาน 'Asia Song Festival' มาใช้ในแผนการจัดงานอย่างกระตือรือร้น

พร้อมกับเปิดเผยถึงมาตรฐานการติดต่อทาบทามศิลปินที่จะเป็นตัวแทนของแต่ละประเทศว่าจะเลือกวิธีการคัดเลือกโดยวิเคราะห์จากข้อมูล SNS (ยอดวิวใน Youtube เป็นต้น) และยอดจำหน่ายอัลบั้มทั้งในและต่างประเทศมาเป็นบรรทัดฐาน

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก Korea Music Content Industry Association กล่าวว่า "เราจะนำเสนอแผนงานที่หลากหลายที่สอดคล้องกับจุดประสงค์ที่ว่า 'สถานที่แห่งเพลงของประชาชนที่มีส่วนช่วยเหลือในการส่งเสริมความสัมพันธ์ที่เข้าใจกันของแต่ละประเทศและการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม' ที่เป็นวัตถุประสงค์หลักของงานนี้ครับ" เสริม "ซึ่งก็คาดว่าผู้เข้าร่วมงานจากแต่ละประเทศจะมีบทบาทในการวางแผนสร้างการแลกเปลี่ยนทางอุตสาหกรรมที่ไม่ใช่การแสดงเพียงครั้งเดียวตามการจัดมอบสถิติทางอุตสาหกรรมของแต่ละพื้นที่ แต่ละประเทศ ตลอดทั้งงานครับ"

เสริม "สำหรับงาน 'Asia Song Festival' ในครั้งนี้ได้นำรูปแบบของ 'Gaon Chart K-Pop Awards' ที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ทุกปี มา และกระทรวงวัฒนธรรมที่เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน 'Global Music Market Mu:Con' ในคืนก่อนวันงาน ก็คาดว่าจะก่อให้เกิดการประสานงานที่ยอดเยี่ยมร่วมกันของทั้งสองฝ่ายครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X