อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ขำขัน แปลงโฉมเป็นร็อคเกอร์บ้านนาในละครเรื่อง 'Modern Farmer'
2014-09-19 16:54:16
Advertisement
คลิก!!!

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ขำขัน แปลงโฉมเป็นร็อคเกอร์บ้านนาในละครเรื่อง 'Modern Farmer'

ละครเรื่องใหม่ 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ขำขันของ อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ใน Official Homepage ของละครเรื่อง 'Modern Farmer' ได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์โปสเตอร์ของอีฮงกิที่รับบทเป็น อีมินกิ ร็อคเกอร์ผู้มีพรสวรรค์ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของอีฮงกิสวมเสื้อกั๊กหนังที่ประดับด้วยหมุดเหล็ก โชว์จิตวิญญาณของร็อคเกอร์ผู้ร้อนแรงอยู่ โดยมีข้อความในรูประบุว่า 'อะไรนะ อีฮงกิทำสวนผักกาดขาวเหรอ?' เปรียบเทียบถึงความแตกต่างจากภาพลักษณ์ของร็อคเกอร์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ส่วนในภาพโปสเตอร์อีกภาพหนึ่ง เผยให้เห็นภาพของอีฮงกิ แฟชั่นนิสต้าที่กำลังแสดงสีหน้าสุดชิค โดยในมือกำลังถือผักกาดขาวแทนที่จะถือคลัตช์ พร้อมกับข้อความว่า 'กระเป๋าคลัตช์รุ่นใหม่ ต้องถือแบบนี้สิถึงจะสมเป็นหัวหน้าวงร็อค'

อนึ่ง 'Modern Farmer' เป็นละครคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก และความฝันของสมาชิกวงร็อคแบนด์ EXO (Excellent Souls) ที่กลับมาเป็นเกษตรกร โดยจะออกอากาศตอนแรกใน 11 ตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'Glorious Day'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X