''อีอึนบยอล''ดาวรุ่งสายเซ็กซี่
2015-01-12 20:49:31
Advertisement
Pyramid Game

        ''สวยชาตินี้ไม่รอชาติหน้า'' เป็นคำนิยามติดปากหญิงยุคใหม่ จนมีคนกล่าวไว้ว่า ''หุ่นสวยหน้าตาดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง'' เพราะหน้าตาคือปราการด่านแรกในการพบปะผู้คน ทำให้สาวสวยหุ่นดีมีชัยไปกว่าครึ่งที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต เพราะเมื่อหน้าตาพร้อมความมั่นใจก็จะตามมา ส่งผลถึงการงานที่ดีขึ้น 

        จึงทำให้บางคนยอมเจ็บตัวเสียเงินมหาศาลเท่าไหร่เพื่อทำศัลยกรรมพลาสติกแลก ''ความสวยสั่งได้'' แบบที่ตนเองต้องการ ซึ่งประเทศเกาหลีใต้นับเป็นตัวแม่ของการศัลยกรรม มองไปทางไหนมักมีแต่คลินิกทำสวยมากมายไม่แพ้ร้านสะดวกซื้อ

         โดยกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในเมืองไทย นอกจากวัฒนธรรมการฟังเพลง ดูภาพยนตร์และซีรีส์แล้ว การศัลยกรรมก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ฮิตระเบิดระเบ้อในเมืองไทย ซึ่งส่วนหนึ่งอาจมาจากรายการดัง ''ปาฏิหาริย์ผ่านตาย สวยข้ามคืน (Let me in)'' ที่เข้ามาออกอากาศในบ้านเรา ซึ่งแต่ละตอนก็ทำให้ผู้ชมอึ้งและทึ่งสุดๆ กับการเปลี่ยนลูกเป็ดขี้เหร่ให้เป็นหงส์งามในพริบตา และหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ผู้ชมพูดถึงมากที่สุดคงไม่พ้นชื่อของสาวสวยหน้าตาหวานสะท้านใจวัย 19 ปี ''อีอึนบยอล'' ซึ่งตอนนี้เธอกลายเป็นตัวเต็งของดาวรุ่งสายอึ๋มแดนกิมจิ

         ทั้งนี้หลังจากที่รายการ ''ปาฏิหาริย์ผ่านตาย สวยข้ามคืน'' ทำให้ชื่อของเธอโด่งดังและกลายเป็นที่รู้จัก และได้เซ็นสัญญาเป็นนางแบบเสื้อผ้ากับค่าย ''Super Star I'' ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบคู่รักหรือแบบเซ็กซี่สาวคนนี้ก็ทำได้ดี และเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาโอกาสทองได้มาเยือนถึงเธอ เมื่อหนังสือพิมพ์หัวใหญ่แดนโสมขาดภาพเซ็กซี่ของสาวๆ ที่จะมาเป็นสีสัน ซึ่งเธอไม่รอช้าคว้างานนี้ไว้ทันที แม้ภาพที่ออกตีพิมพ์จะไม่มากมาย แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ เรียกร้องอย่างต่อเนื่อง ทำให้เธอได้ออกผลงานโฟโต้อัลบั้มสุดเซ็กซี่ ''2013 Hot Summer Pretty girl''s story'' เป็นของตัวเอง ซึ่ง ณ ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นสาวในวงการบันเทิงเต็มตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         เชื่อว่าเธอจะมีผลงานออกมาเรื่อยๆ ให้หนุ่มๆ ได้เสพความอึ๋มอย่างชุ่มปอดเลยทีเดียว

 
 
ที่มา  สยามดารา
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X