อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ร่วมแสดงในละครประวัติศาสตร์ 'Gu Family Book'
2013-02-04 13:32:42
Advertisement
Pyramid Game

อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ร่วมแสดงในละครประวัติศาสตร์ 'Gu Family Book'
 
นักแสดงสาว อียอนฮี (Lee Yeon Hee) ร่วมแสดงสุดพิเศษในละครประวัติศาสตร์ 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC
 
อียอนฮีเตรียมปรากฎตัวในบท ยูนซอฮวา ลูกสาวขุนนางที่มีความทะนงตนในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ที่จะออกอากาศในเดือนเมษายนนี้ โดยละครเรื่องนี้จะเป็นการคัมแบ็คจอแก้วอีกครั้งในรอบเกือบ 8 เดือน หลังจากจบละครเรื่อง 'Ghost' ทางช่อง SBS ที่จบไปเมื่อเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว โดยหากไม่นับการเข้ารับแสดงละครประวัติศาสตร์ในวัยเด็กในเรื่อง 'Sea God' เมื่อปี 2004 ละครเรื่องนี้ก็จะเป็นละครประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเธอ
 
อียอนฮีกล่าวว่า "ฉันเชื่อถือในตัวของนักเขียนบทและผู้กำกับ แล้วก็เนื่องจากละครเรื่องนี้เป็นผลงานที่ดี ฉันจึงตัดสินใจเข้าร่วมแสดงเป็นพิเศษค่ะ"
 
โดยในเรื่อง ยูนซอฮวาเป็นลูกสาวของยูนคีซูที่กลายเป็นผู้เสียสละในการทะเลาะวิวาทเรื่องอำนาจทางการเมืองและถูกใส่ร้ายว่าวางแผนก่อการกบฎ หลังจากซอฮวาหลบหนีจากโจควานอุงที่ไล่ต้อนพ่อของเธอไปจนมุมกับการวางแผนก่อการกบฎ และทำให้พ่อของเธอต้องตาย เธอก็ได้พบกับคูวอลรยองที่ช่วยชีวิตเธอไว้และตกหลุมรักเขาราวกับพรหมลิขิต
 
อนึ่ง 'Gu Family Book' เป็นละครบู๊ที่เล่าถึงเรื่องราวของชเวคังชีที่เกิดมาเป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ป่าต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวเพื่อที่จะเป็นมนุษย์ โดยอีซึงกิ (Lee Seung Gi) รับบทเป็น ชเวคังชี ที่มีนิสัยบ้าระห่ำ ส่วนแบซูจี (Bae Suzy) รับบทเป็น ทัมยออุล ครูผู้สอนศิลปะการต่อสู้ที่มีศิลปะการต่อสู้และศิลปะการยิงธนูที่โดดเด่น

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X